CSR

เอไอเอ ประเทศไทย ห่วงใยคนไทย เปิดบริการ “Online Doctor Consultation” กับเครือโรงพยาบาลสมิติเวช

June 10, 2021 1931

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อ Online Doctor Consultation บริการปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เพื่อแทนความห่วงใยที่เอไอเอ ประเทศไทย มีต่อคนไทยทั่วประเทศ ผ่านความร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เพื่อตอบรับกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ปัจจุบันยังคงมีความน่าเป็นห่วงและมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริการดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยตอบสนองต่อความต้องการในการเข้าถึงบริการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอาการต้องสงสัยโรคโควิด 19 รวมถึงผู้ที่มีความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพอื่น ๆ สามารถรับการปรึกษากับแพทย์จากเครือโรงพยาบาลสมิติเวชผ่านทางออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง เพียงเข้าใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ https://www.samitivejhospitals.com/th/page/online-doctor-consultation

 

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ตระหนักดีถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ยังมีความรุนแรงและน่าเป็นห่วง ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของคนไทยในหลากหลายมิติโดยเฉพาะความกังวลใจทางด้านสุขภาพ เราจึงมีความตั้งใจในการเปิดบริการ ‘Online Doctor Consultation’ สานต่อจากปีที่แล้ว ซึ่งเรายังคงได้รับความร่วมมือที่ดีจากเครือโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนให้คนไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสเข้าถึงบริการทางการแพทย์ และขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับโรคโควิด 19 รวมไปถึงโรคอื่น ๆ ที่มีความกังวลอยู่จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการดังกล่าวที่เอไอเอมอบให้นี้ จะแทนความห่วงใยที่เอไอเอมีต่อสุขภาพของคนไทย และจะช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับโรคโควิด 19 รวมถึงปัญหาสุขภาพอื่น ๆ พร้อมทั้งช่วยลดการเดินทางโดยไม่จำเป็น และช่วยให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives -เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ของคนไทยทั่วประเทศ”

บริการ ‘Online Doctor Consultation’ จากเอไอเอ ประเทศไทย พร้อมเริ่มให้ใช้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีผู้ใช้บริการเต็มจำนวนที่กำหนด โดยผู้ที่มีอาการต้องสงสัยโรคโควิด 19 หรือมีความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ สามารถขอรับคำปรึกษาได้โดยปราศจากค่าใช้จ่าย เพียงคลิกเข้าใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ https://www.samitivejhospitals.com/th/page/online-doctor-consultation หรือ สแกน QR Code และหากท่านใดต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงพยาบาลสมิติเวช โทร 02-022-2222 หรือ AIA Call Center 1581

Related items

X

Right Click

No right click