×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 7637

“แอ็คมี่-วรวัฒน์” ทุ่ม 150 ล้านบาท เปิดตัวบริษัท Fintech “บิทแนนซ์”

May 04, 2021 1779

พร้อมปั้น “Traderist Academy" ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักลงทุนยุคใหม่

“บิทแนนซ์” (Bitnance) บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์ทางด้านฟินเทค ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับโลกของคนไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท พร้อมปั้น Traderist Academy ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักลงทุนยุคใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทแนนซ์ จำกัด กล่าวว่า ได้ก่อตั้งบริษัทบิทแนนซ์ ขึ้น เพื่อพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์ทางด้านฟินเทค (Fintech : Financial Technology) และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการเงินด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ระดับโลก สอดคล้องกับกระแสความนิยมในสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ที่กำลังเปลี่ยนโลกการเงินสู่ระบบเปิดแบบไร้ศูนย์กลาง (Decentralized) โดยจดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564 ด้วยทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท (ชำระเต็มจำนวน) ซึ่งงบลงทุนทั้งหมดได้มาจากกำไรในการลงทุนเทรดในตลาดโลก 100% โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การลงทุนเหนือระดับให้กับผู้ใช้บริการ “ผลิตภัณฑ์ของบริษัท” ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวดเร็ว ใช้งานง่าย และมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดีตามที่กฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด ซึ่งยึดเป็นหลักสำคัญในการบริหารจัดการ

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี การเงิน และการลงทุนในตลาดโลกมากว่า 10 ปี และได้รับรางวัลระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น รางวัล “เทรดเดอร์สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมประจำปี 2016 และ ปี 2017” (Most Inspirational Trader 2016-2017) รางวัล “เทรดเดอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2017” (Best Asian Performance Trader 2017) บนเวทีระดับสากลจากประเทศจีน รวมถึง รางวัล “สุดยอดผู้บริหารหน้าใหม่ด้านการเทรดยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2019” (Best New Trading CEO Asia 2019) จากนิตยสาร Global Banking & Finance Review ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคารชั้นนำของประเทศอังกฤษ จึงทำให้เข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ ซึ่งผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของบริษัทฯ จะตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน

บริษัท บิทแนนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ถนนนาคนิวาสซอย 16 เขตลาดพร้าว เป็นอาคาร 3 ชั้น 2 อาคาร มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 5,500 ตารางเมตร สามารถรองรับพนักงานได้มากถึง 500 คน ภายในมีการออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับการทำงาน และมีการใช้เทคโนโลยีทางด้านไอทีที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเข้ามาใช้ในการบริหารจัดการ ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจทางด้านฟินเทค และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ

อีกทั้งบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการสรรหาบุคลากรที่มีทักษะ ความสามารถที่ฉายแววโดดเด่นเป็น Rising Star ทางด้านฟินเทค โดยได้เปิดรับสมัครผู้มีศักยภาพมาร่วมงานกว่าหลายร้อยตำแหน่ง เพื่อมาร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของ Bitnance ที่กำลังจะสร้างขึ้นให้แข่งขันในระดับโลกได้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์พัฒนาศักยภาพนักลงทุนยุคใหม่ ภายใต้ชื่อ “Traderist Academy” โดยได้สร้างฮอลล์ขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มากถึงครั้งละ 1,000 คน พร้อมเปิดกว้างให้กับนักลงทุน และผู้ที่สนใจได้เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะด้านการลงทุน ผ่านเทคโนโลยีด้านการเงินที่ทันสมัย ซึ่งมีหลักสูตรการเรียนการสอนตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟินเทคระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาส่งต่อความรู้เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกลงทุนได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแต่ละครั้งจะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้และทางบริษัทฯ ไม่มีนโยบายรับฝากการลงทุนทุกประเภท ตามอุดมการณ์ของผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จและช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้แต่อย่างใด” นายวรวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

X

Right Click

No right click