ไซเซลส่ง Multy Mini เพื่อต่อยอดระบบ Multy X Mesh WiFi สำหรับที่พักอาศัย

November 11, 2019 1517

ไซเซลประกาศเปิดตัวอุปกรณ์มัลติมินิ (Multy Mini) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เครือข่ายเทคโนโลยีเมช (Mesh WiFi) ทรงประสิทธิภาพ ขนาดเล็กกะทัดรัด ออกแบบมาเพื่อขยายพื้นที่การใช้งานสัญญาณไวไฟจากอุปกรณ์หลักมัลติเอ็กซ์ (Multy X) ที่ลูกค้าใช้งานอยู่แล้ว ให้มีสัญญาณได้ไกลมากขึ้นอีก 2,000 ตารางฟุต

อุปกรณ์ตระกูล Multy X นั้นเป็นอุปกรณ์ในระบบไวไฟจากไซเซล โดดเด่นทั้งในประสิทธิภาพการทำงานและรูปแบบที่ทันสมัย สีขาว เรียบง่าย ลงตัวสำหรับไลฟ์สไตล์ทันสมัยในปัจจุบัน

ทั้งนี้ อุปกรณ์ Multy Mini มีตัวแอมพลิไฟเออร์ขยายสัญญาณประสิทธิภาพสูงและใช้เสาอากาศแบบโพลาไรซ์ 6 เสา (6 Multi-polarized antennas) ส่งให้ Multy Mini ให้สัญญาณแรงมีคุณภาพที่สม่ำเสมอ สามารถกำจัดจุดสัญญาณบอดลงได้  นอกจากนี้ มีเทคโนโลยีสมาร์ทโรมมิ่งที่ท่านสามารถใช้งานไวไฟได้ต่อเนื่อง มีความเสถียรสูง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเครือข่ายเมื่อท่านเคลื่อนที่ไปในบริเวณต่างๆ ของบ้าน

นายบิล ซู ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจ Smart Living SBU ของไซเซลกล่าวว่า “การเปิดตัว Multy Mini ในตระกูลผลิตภัณฑ์ Multy ครั้งนี้เป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายของผู้บริโภคที่ทันสมัยทุกคน เมื่อเราเริ่มพัฒนา Multy Mini เป้าหมายของเราคือ ต้องการขยายการใช้งานของ Multy X ที่ลูกค้าใช้อยู่ ตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพความเร็วและความสะดวกสบายที่ลูกค้าในขณะนี้คาดหวังต่อระบบไวไฟ รวมทั้งยกคุณสมบัติพิเศษที่เหนือคู่แข่งของอุปกรณ์ Multy Mini ให้โดดเด่นมากขึ้น ซึ่งเราทำได้สำเร็จ”

ติดตั้งง่าย: ไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ ให้ยุ่งยาก

ไม่ว่าท่านจะเคยใช้อุปกรณ์ Multy X มาก่อนหรือไม่ก็ตาม การตั้งค่า Multy Mini นั้นรวดเร็วและง่ายดายเหมือนรุ่นก่อนๆ ท่านเพียงเปิดใช้แอบพลิเคชั่น “Multy” ที่ออกแบบมาให้สามารถค้นพบและซิงค์ตัวอุปกรณ์ Multy Mini ได้โดยอัตโนมัติ จึงทำให้ท่านมีสัญญาณไวไฟที่ต้องการในเวลาไม่กี่นาที ทั้งนี้ ในอุปกรณ์ Multy X หนึ่งตัวสามารถรองรับ Multy Mini ได้มากถึง 5 ตัวด้วยกัน ท่านจึงสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณไวไฟความเร็วสูงได้ทั่วถึงทั้งบ้าน

ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว

Multy Mini มาพร้อมเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 ให้ท่านชาร์จอุปกรณ์มือถือของท่านด้วยเวลาที่น้อยลง จึงทำให้ไฟที่แบตเตอรี่เปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ลูกค้ามีปลั๊กไฟว่างเพื่อการใช้งานอื่นๆ เสมอ ลดความวุ่นวายในการหารางปลั๊กไฟภายในห้องเพื่อชาร์จไฟ

Multy Mini มีรูปแบบการใช้งานให้ท่านเลือก 2 แบบตามความต้องการของท่าน ซึ่งหากท่านเป็นผู้เริ่มต้นใช้อุปกรณ์ตระกูล Multy เป็นครั้งแรก ไซเซลขอเสนอแพ็คเกจที่รวมทั้ง Multy X และ Multy Mini เพื่อใช้ด้วยกัน แต่หากท่านใช้อุปกรณ์ Multy X อยู่แล้ว ท่านเพียงต้องการ Multy Mini เพิ่มขึ้นเพื่อขยายสัญญาณเครือข่ายไวไฟอย่างง่ายๆ เท่านั้น

Multy Mini เพิ่งได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ครั้งที่ 27 และออกวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วในขณะนี้    พร้อมให้ท่านพิสูจน์คุณภาพ

X

Right Click

No right click