โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก การันตีส่วนลด 40% ตามโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เป็นแห่งแรกของประเทศไทย

April 06, 2021 1180

โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ขอสานต่อความสำเร็จของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล

และขอตอบแทนสู่สังคมโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน นักเดินทางท่องเที่ยวที่กำลังรอคอยประกาศเริ่มโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” รอบที่สามจากรัฐบาล อุ่นใจได้ว่าจะได้รับส่วนลดชดเชยค่าห้องพัก 40% สูงสุด 3,000 บาททันทีเมื่อจองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมฯ โดยไม่ต้องรอประกาศจากรัฐบาล

ไม่ว่ารอบที่สามของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” จะเกิดขึ้นหรือไม่ ครอบคลุมช่วงเวลาใด และไม่ว่าคุณจะพักอาศัยอยู่จังหวัดใดรวมถึงกรุงเทพฯ คุณสามารถเข้าพักในห้องพักหรูหราโอ่อ่าและสะดวกสบายของโรงแรมฯ ด้วยราคาพิเศษได้ในห้องพักทุกประเภท เริ่มต้นที่ราคา 3,300++ (รับส่วนลด 40% เหลือ 1,980++) ในห้อง แอทธินี รูม โดยสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 เมษายน 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 สิงหาคม 2564

 

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่จองด้วยโปรโมชั่น Fantastic Forty ท่านยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 40% ที่ห้องอาหารและบาร์ทุกแห่งของโรงแรม (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และการสั่งมารับประทานในห้องพัก) และทุกสปาทรีตเม้นต์ในเมนู อะ ลา คาร์ท (ยกเว้นทรีตเม้นต์ความงามและแพ็คเกจสปา) พิเศษสำหรับสมาชิก แมริออท บอนวอย ได้รับคะแนนสะสม 440 คะแนนเพิ่มจากการเข้าพักอีกด้วย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • โรงแรมฯ จะมอบส่วนลดสูงสุด 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท) เมื่อทำการจองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ส่วนลดจากทางโรงแรมฯสามารถใช้ได้เฉพาะโปรโมชั่นต่าง ๆ บนหน้าเว็บไซต์ของแรงโรมฯเท่านั้น (ไม่รวม โปรโมชั่นที่ได้รับเครดิต)
  • เพื่อรับส่วนลดพิเศษจากทางโรงแรม ลูกค้าต้องแจ้งการขอรับสิทธิกับทางโรงแรมฯ และทำการสำรองจ่ายค่าห้องพักล่วงหน้าภายในวันที่ 11 เมษายน 2564 (สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถยกเลิกการจองหรือรับเงินคืนได้ แต่สามารถเปลี่ยนแปลงวันที่เข้าพักได้ตามระยะเวลาที่กำหนด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ 02 650 8800 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.theatheneehotel.com

X

Right Click

No right click