ฟูจิฟิล์มชวนร่วมกิจกรรม “แต่งบ้านด้วยภาพถ่าย” พร้อมแชะภาพแล้วโพสต์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

June 10, 2021 1383

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) ขอเชิญคนรักการถ่ายภาพและชอบตกแต่งบ้าน เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม  “แต่งบ้านด้วยภาพถ่าย 

ช่วงนี้หลายคนอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อไวรัสโควิด -19 และกำลังมองหากิจกรรมทำในช่วงอยู่บ้านนี้  ฟูจิฟิล์มเลยจัดกิจกรรมชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับการแต่งบ้านด้วยภาพถ่าย โดยไม่จำกัดว่าภาพนั้นจะปรินท์มากจากที่ไหน กระดาษยี่ห้ออะไร  ขอเพียงให้เป็นภาพที่คุณชื่นชอบและตกแต่งในมุมโปรดของบ้าน ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ พร้อมกับลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สำหรับกติกา เพียงแค่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตกแต่งมุมโปรดในบ้านด้วยภาพถ่ายอะไรก็ได้ จากนั้นถ่ายรูปมุมที่ตกแต่งนำมาโพสต์หน้า FB ของตัวเอง และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมกับใส่ Hashtag #DE100ปริ้นเตอร์รุ่นอึดถึกทน #Fujifilmยืนหนึ่งเรื่องภาพ และแคปรูปภาพมา โพสต์ใน comment ของกิจกรรม ที่หน้าเพจFacebook.com/Fujifilm.Printing.Thailand โพสต์ไหนมียอด Like มากที่สุด จำนวน 11 อันดับแรก จะได้รับของรางวัลไปเลยทันที

รางวัลที่ 1.เตาอบไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi มูลค่า 2,390 บ. จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2.เซตของพรีเมี่ยม มูลค่ากว่า 1,000 บ. จำนวน 10 รางวัล

ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 เวลา 23.59 น.  ประกาศผลรางวัลวันที่ 4 กรกฏาคม 2564 เวลา 12.00 น.


หมายเหตุ** รางวัลพิเศษ

หากผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ปริ้นรูปมาจากร้านตัวแทนของฟูจิฟิล์ม จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากทางบริษัทฯเพิ่มเติมอีกด้วย และสำหรับร้านที่ผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ไปใช้บริการเพื่อมาร่วมกิจกรรมนี้  ก็จะได้รับ  กระดาษ ขนาด 8 นิ้ว  จำนวน 2 ม้วน ไปด้วยอีก 1 รางวัลทันที สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยส่งข้อความมาทางเพจ Facebook.com/Fujifilm.Printing.Thailand  ***เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัทฯ

X

Right Click

No right click