เจมาร์ทฉลองครบรอบ 30 ปี คืนกำไรให้ลูกค้า กับแคมเปญ “จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่”

April 10, 2019 2076

เจมาร์ทฉลองครบรอบ 30 ปี จัดแคมเปญใหญ่ขอบคุณลูกค้า ภายใต้ชื่อ “เจมาร์ท จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่” นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART กล่าวว่า “บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทดีไวซ์ของกลุ่มเจมาร์ทได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของบริษัทฯ ในปีนี้อย่างมั่นคง ในโอกาสนี้ เจมาร์ทจึงต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านบริการที่แตกต่างและมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษเหนือกว่าใครให้แก่ลูกค้า ทั้งยังเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าที่ไว้ใจในแบรนด์ Jaymart มาเสมอ ด้วยการออกแคมเปญ เจมาร์ท จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่ โดยมอบสิทธิประโยชน์ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจเปลี่ยนเครื่องได้ใน 30 วัน และประกันอุบัติเหตุทั้งเครื่องโทรศัพท์และตัวบุคคล พร้อมลุ้นโชคทองคำหนัก 30 บาท และรับคะแนน Enjoy Card 30 เท่า ทุกวันที่ 30 และแจก 30 เหรียญ JFIN โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ถึง 9 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Synergy ที่เป็นการผสานจุดแข็งทางธุรกิจของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มเข้าด้วยกัน โดยในครั้งนี้ได้เป็นการรวมพลังกันระหว่างบริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด บริษัท เจพี ประกันภัย  จำกัด (มหาชน) และบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด จึงทำให้เจมาร์ทสามารถสร้างความแตกต่างของข้อเสนอเพียงหนึ่งเดียวให้กับลูกค้าได้”

เจมาร์ทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะช่วยนำคำขอบคุณและความห่วงใยของพวกเราไปยังลูกค้าของเราทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี และในโอกาสที่เราครบรอบ 30 ปี เจมาร์ทขอให้คำมั่นว่าจะเดินหน้านำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและบริการมานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และด้วยกลยุทธ์การ Synergy จุดแข็งในแต่ละธุรกิจของพวกเรา ผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษไม่เหมือนจากที่ไหน นายอดิศักดิ์ กล่าวเสริม

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า “จากการออกแคมเปญใหญ่ในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Jaymart Lifetime Warranty การรับประกันโทรศัพท์มือถือตลอดอายุการใช้งาน และ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้การคุ้มครองโทรศัพท์มือถือไปพร้อมกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซึ่งเป็นครั้งแรกของตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีการให้สิทธิประโยชน์รูปแบบนี้กับผู้บริโภค และทั้งสองโปรแกรมก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ 30 ปีที่ได้ผนวกสิทธิประโยชน์มากมายหลายๆ ด้าน ทั้งด้านประกันภัย กิจกรรมการลุ้นทอง และสิทธิประโยชน์อื่นๆ จะทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า และช่วยผลักดันยอดขายในไตรมาสสองในปีนี้เมื่อเทียบกับไตรมาสสองในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้น 25%

โดยแคมเปญนี้ได้จับมือกับพันธมิตรโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำจำนวนมาก อาทิ iPhone, Samsung, Huawei, Oppo, Vivo และ Wiko รวมถึงการทำแคมเปญ Exclusive ร่วมกับ AIS ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านเจมาร์ท และแบรนด์ชอปที่บริหารโดยเจมาร์ทที่มีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.jaymartstore.com

ด้านนายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี ภายใต้สโลแกน เจมาร์ท จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่ จะเป็นการตอบแทนลูกค้าแบบเต็มๆ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจ ไม่พอใจ หรือเครื่องเสีย สามารถเปลี่ยนได้ใน 30 วัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ถึง 9 กรกฎาคม 2562 พร้อมรับฟรีประกันอุบัติเหตุกับเครื่อง คุ้มครองค่าซ่อมสูงสุด 5,000 บาท พร้อมรับฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดยมีค่าชดเชยรักษาพยาบาล 2,000 บาทต่อครั้ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอดระยะ เวลา 180 วัน นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นทองคำหนักรวม 30 บาท โดยการจับรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับลูกค้าบัตรสมาชิก Enjoy Card ในวันที่ 30 ของเดือนเมษายน พฤษภาคม และมิถุนายน จะได้รับคะแนนสะสมแบบคูณ 30 ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป และพิเศษสำหรับงานเปิดตัวในวันนี้ได้เชิญลูกค้าสมาชิก Enjoy Card 30 ท่านที่อยู่กับเรามานานและมีการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง อัพเกรดเป็น Enjoy Card Platinum พร้อมรับคะแนน 30,000 คะแนนและสิทธิพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 2 หมื่นบาท รับฟรีทันที 30 เหรียญ JFIN โดยสามารถนำ 30 JFIN มาแลกรับอุปกรณ์เสริมได้ นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมการประมูลสมาร์ทโฟนอีก 30 เครื่อง โดยจะเริ่มการประมูลวันแรกในวันที่ 9 เมษายน ผ่านแอพพลิเคชั่น VFIN”

“แคมเปญนี้จะเป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่สร้างความแตกต่างและตอบ Pain Point ของลูกค้า และจะช่วยในการสร้างแบรนด์เจมาร์ทให้เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการและข้อเสนอเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ลูกค้า สำหรับกิจกรรมข่าวสารติดตามได้ที่ www.facebook.com/jaymartthailand” นายนราธิป กล่าวทิ้งท้าย

X

Right Click

No right click