BDMS Academic Annual Meeting 2019

July 05, 2019 1736

การประชุมวิชาการ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ประจำปีพุทธศักราช 2562 "ในโลกยุคดิจิตัล ที่มีการพัฒนานวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยมากมาย และเป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก ที่สำคัญ คือ เทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่ปัจจุบันนี้ มีการนำมาใช้ในทางการแพทย์ พยาบาล ทันตกรรม และ การสาธารณสุข อันส่งผลให้มีการรักษา การเข้าถึง และ การตอบสนองที่รวดเร็ว ส่งเสริมประสิทธิภาพทางการแพทย์ให้เพิ่มขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ในโลกปัจจุบันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่เราต้องรับรู้ เรียนรู้ และเข้าใจเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในด้านการแพทย์ และสาธารณสุข"

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล นักกายภาพบำบัด และบุคลากรทางการแพทย์ ได้จัดงานประชุมวิชาการในปีนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาความรู้ และเทคโนโลยีทางด้านการดูแลสุขภาพและการแพทย์ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ที่ทันสมัย กอปรกับการใส่ใจดูแลและเอาใจใส่ด้วยจิตใจที่โอบอ้อมอารีและมีคุณธรรม ภายใต้แนวคิดการจัดงานคือ BDMS Academic Annual Meeting 2019 “The Trusted Healthcare Network: The Era of Artificial Intelligence and Advanced Technology” ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2562 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทรงเปิดงานในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 9.00 น.

จึงขอเรียนเชิญ แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เข้าร่วมประชุมวิชาการและร่วมรับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีเปิดงานประชุมวิชาการฯ ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


www.bdmsannualmeeting.com
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

X

Right Click

No right click