พฤกษา คว้ารางวัล “ASA Real Estate Awards 2019”

December 11, 2019 1151

พฤกษาผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ คว้ารางวัลชนะเลิศ ASA Real Estate Awards 2019

รางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประจำปี 2562 ประเภทอาคารชุดพักอาศัย ระดับราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท ในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” จากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีเกณฑ์การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาวิชาชีพ โดยมุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของการออกแบบและก่อสร้างที่มีมาตรฐาน พร้อมคำนึงถึงความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับ 

โดยมี นางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง และนางกนกอร หลิมกำเนิด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลจาก นายสันติ พร้อมพัตม์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งถือเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความใส่ใจและการให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยภายใต้คุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน และเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่จะช่วยยกระดับโครงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยให้ได้มาตรฐานเทียบเท่าสากล

“แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา - ห้วยขวาง” คอนโดแต่งครบสไตล์สแกนดิเนเวียน บนท่ามกลางสังคมคุณภาพ ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ ที่เปิดตลอด 24 ชม.* สามารถเข้ามาร่วมสัมผัสห้องจริง บรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย ข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ https://www.pruksa.com/premium

X

Right Click

No right click