×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

งานสัมมนาออนไลน์ Live ในหัวข้อ “การจัดงานแบบ Virtual Events” NEXT NORMAL NEW DIGITAL

September 29, 2020 1048

เข้าร่วมกับผู้มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสื่อไทย การบริการ และการสร้างแบรนด์ของไทย

ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 13.00 น. คาริน โลหิตนาวี ซีอีโอของ บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชันเนล เป็นประธานจัดงานสัมมนาออนไลน์ในรูปแบบทอล์คโชว์ โดยมีแขกรับเชิญจากวงการสื่อ การสร้างแบรนด์ และข้อมูลเชิงลึกให้กับผู้บริโภค รวมถึงภาคการบริการ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของการจัดงานแบบ Virtual Events ในประเทศไทย

ทั้งนี้มีวิทยากรมากความสามารถหลายท่านเข้าร่วม อาทิ คุณจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่าย MICE Intelligence และนวัตกรรม สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (TCEB) มร. แดเนียล ฟริ้ก กูรูด้านการสร้างแบรนด์และหุ้นส่วนผู้จัดการของหน่วยงานวิจัย Stamina Asia และ มร. เดวิด บาร์เร็ตต์ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอีเว้นท์

วิทยากรจะพาผู้เข้าร่วมไปสำรวจวิธีการต่างๆในการรับมือเหตุการณ์อันได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของพวกเขา ตลอดจนแนวทางแก้ไขที่พวกเขาได้ดำเนินการไป ทั้งนี้ยังมอบข้อแนะนำต่างๆให้แก่สมาชิกผู้ชม ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมสามารถถามคำถามได้ตลอดทั้งงานผ่านช่องความคิดเห็น และสามารถเข้าร่วมในส่วนถามตอบ Live สดได้ด้วย

บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชันเนล ได้วางแผนและดำเนินกิจกรรมมากมายในรอบ 13 ปีของการดำเนินงาน ซึ่งงานต่างๆ ประกอบไปด้วย การจัดงานแบบ virtual & hybrid events เช่น กิจกรรมการสร้างเครือข่าย แบบไฮบริดออีเว้นท์ การสัมภาษณ์สื่อแบบ virtual และการสัมมนาผ่านเว็บออนไลน์

ท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.facebook.com/MIDASgoldentouch หรือ https://www.linkedin.com/company/midas-pr/ เพื่อเข้าร่วมงาน ได้ตั้งแต่ at เวลา 13.00 น.  ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม นี้

X

Right Click

No right click