Midas PR กลายเป็นหน่วยงานแรกจากประเทศไทยที่เข้าร่วม PRCA SEA

October 15, 2020 2807

Midas PR บริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯกลายเป็นสมาชิกองค์กรคนล่าสุดของ PRCA SEA

PRCA -- สมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร - ซึ่งเป็นองค์กรประชาสัมพันธ์มืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก Midas PR เป็นบริษัทแรกจากประเทศไทยที่เข้าร่วมสมาคมดังกล่าว

Midas PR เป็นหนึ่งในหน่วยงานประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศไทยที่นำเสนอบริการด้านการสื่อสารครบวงจรที่ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย ซึ่งรวมถึงบริการการประชาสัมพันธ์แบบดั้งเดิม การสื่อสารในภาวะวิกฤต การจัดการเหตุการณ์แคมเปญที่มีอิทธิพลการสื่อสาร การสื่อสารดิจิทัล การพัฒนาเนื้อหา และการออกแบบต่างๆ ด้วยทีมผู้บริหารระดับโลกและการดำเนินการในท้องถิ่นที่แข็งแกร่ง Midas PR ได้ช่วยลูกค้าระดับนานาชาติและระดับภูมิภาคในการส่งมอบกิจกรรมการสร้างแบรนด์และประชาสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จมากว่า 14 ปี Midas PR เข้าร่วม PRCA SEA เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพ มีจริยธรรม และเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Midas PR ปูทางให้หน่วยงานประชาสัมพันธ์อื่น ๆ ในประเทศ ได้เข้าร่วมสมาคมระหว่างประเทศ ย้อนกลับไปในปี 2560 Midas PR เข้าร่วมกับ PROI Worldwide หน่วยงานสื่อสารที่รวมความร่วมมือที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน่วยงานที่ร่วมเป็นหน่วยงานสื่อสารอิสระแบบครบวงจร ในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวจากประเทศไทยเอเจนซี่ได้มีโอกาสทำงานแคมเปญในหลาย ๆ ชาติ ทีมงานยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและพันธมิตรในระดับนานาชาติและระดับภูมิภาคเพื่อช่วยวางแผนและดำเนินโครงการด้านการสื่อสารต่างๆในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านด้วย

 “เรามีความตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม PRCA SEA และมีโอกาสได้ทำงานและเรียนรู้จากเพื่อนสมาชิก เรารอคอยที่จะร่วมมือกับ PRCA SEA เพื่อสร้างอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพ มีจริยธรรม และเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เราค่อยๆกลับสู่สภาวะปกติ อุตสาหกรรมการสื่อสารจะต้องเผชิญกับความท้าทายบางอย่าง และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ PRCA ฉันรู้สึกขอบคุณที่เราจะมีบทบาทในการร่วมมือกับพวกเขา” คาริณ โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Midas PR กล่าว

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Midas PR ในฐานะสมาชิกคนแรกของเราในประเทศไทย ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรวิชาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Midas PR ได้เข้าสู่ชุมชนที่ส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและส่งเสริมการเติบโตในอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร ฉันรอคอยที่จะได้เห็นทีมของพวกเขาใช้ประโยชน์จากการฝึกอบรมและโอกาสมากมายของเรา" ฟรานซิส อิงแฮม MPRCA อธิบดี PRCA กล่าว

X

Right Click

No right click