TQM ส่งประกันรถยนต์ชั้น 3X ดูแลถึงที่เกิดเหตุเบี้ยน้อยหลักพัน

December 16, 2020 4207

มุ่งช่วยผู้บริโภครายย่อยพ้นวิกฤตตั้งเป้ายอดขายปี 64 ทะลุ 500 ลบ.

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM  รุกสร้างมิติใหม่แห่งวงการประกันภัยไทย พัฒนาประกันภัยรถยนต์ ประกันชั้น 3X คุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูก’ ภายใต้แคมเปญ ‘ประกันเพื่อคนตัวเล็ก’  มุ่งแก้ข้อจำกัดของประกันชั้น 3 ด้วยการยกระดับบริการจากทีมสำรวจอุบัติเหตุ TQM และพันธมิตรบริษัท บิลเลี่ยน เซอร์เวย์ จำกัด ด้วยการดูแลถึงจุดเกิดเหตุไม่ว่าเป็นฝ่ายถูกหรือผิดถึงที่ 24 ชม. เมื่อประสบเหตุ ด้วยค่าเบี้ยจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1,800 บาท พร้อมแบ่งผ่อน 3 งวด หรือเลือกทำประกันระยะสั้น 30 วัน หรือ 90 วันก็ได้ หวังช่วยกลุ่มผู้บริโภครายย่อยที่รับกระทบจากวิกฤต โควิด-19 ฝ่ากระแสเศรษฐกิจถดถอยไปพร้อมกันเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น ตั้งเป้ายอดขายปี 2564 แตะ 500 ล้านบาท

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า  การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ โดยเฉพาะกับกลุ่มคนตัวเล็กหรือกลุ่มผู้บริโภครายย่อย ที่ไม่ทันเตรียมตัวรับมือกับผลกระทบดังกล่าว จึงเป็นกลุ่มหลักที่ได้รับผลกระทบ ส่งผลในอุตสาหกรรมประกันภัยที่ผู้บริโภคหันมามองหาเบี้ยประกันภัยราคาประหยัด เพื่อลดค่าใช้จ่ายในภาวะวิกฤต โดยเฉพาะประกันรถยนต์ ผู้บริโภคหันมาสนใจประกันภัยชั้น 3 มากขึ้น ในขณะที่เงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันชั้น 3 มีข้อจำกัดด้านการคุ้มครอง เช่น ไม่ได้รับบริการจากทีมสำรวจอุบัติเหตุไปดูแลลูกค้ายังจุดเกิดเหตุแม้จะเป็นฝ่ายถูก 

ทั้งนี้ จากข้อจำกัดดังกล่าว TQM จึงได้พัฒนาความคุ้มครองพิเศษเพื่อทลายข้อจำกัดเดิม กับ   โปรดักส์ ‘ประกันชั้น 3X คุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูก’ ภายใต้แคมเปญ ‘ประกันเพื่อคนตัวเล็ก’ ด้วยค่าเบี้ยจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1,800 บาท นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการประกันภัยของไทย โดยให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก พร้อมให้บริการดูแลใกล้ชิดจากทีมสำรวจอุบัติเหตุของ TQM และพันธมิตรบริษัท บิลเลี่ยน เซอร์เวย์ จำกัด ที่ให้บริการด้านงานสำรวจอุบัติเหตุ ด้วยการออกไปให้บริการช่วยเหลือลูกค้ายังจุดเกิดเหตุ ในด้านการประสานงานต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด รวมไปถึงพันธมิตรอู่ซ่อมรถในเครือ TQM กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ซึ่ง TQM ตั้งเป้ามียอดขายจากประกันภัยดังกล่าวในปี 2564 จำนวน 500 ล้านบาท

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ด้วยความเข้าใจในสภาวะความเป็นอยู่ของผู้บริโภครายย่อย ในช่วงเศรษฐกิจถดถอยจากวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคต้องเพิ่มความระมัดระวังในการบริหารจัดการรายรับรายจ่ายอย่างรัดกุมมากขึ้น จนเกิดเทรนด์การเลือกซื้อสินค้าที่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไป พร้อมทั้งเลือกตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น แต่หลายคนก็ยังมีความจำเป็นต้องทำประกัน เพื่อรองรับความเสี่ยง โดยเฉพาะประกันรถยนต์ ยานพาหนะที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน แต่กับต้องถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขและข้อจำกัดโดยเฉพาะเรื่องงานบริการเมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ดังนั้น TQM จึงได้พัฒนาโปรดักส์ประกันภัยที่ราคาไม่แพง เข้าถึงง่ายด้วย ‘ประกันชั้น 3X คุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูก’ ภายใต้แคมเปญ ‘ประกันเพื่อคนตัวเล็ก’ ซึ่ง 3X  มาจาก eXtra Services บริการที่แตกต่างจากเดิม eXtend ยืดระยะเวลา สามารถผ่อนชำระได้ X-Men ส่งทีมสำรวจ หรือ ทีม Survey Super Hero ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกถึงที่ TQM มุ่งพัฒนาประกันเพื่อคนตัวเล็กด้วยมุ่งช่วยผู้บริโภครายย่อยให้สามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น และสอดรับกับนโยบายของทุกภาคส่วนที่กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือคนตัวเล็กเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟื้นคืนมาโดยเร็ว โดยในเฟสแรกนี้จะมีพันธมิตร บริษัทประกันภัยเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันกัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแคมเปญด้วย

นอกจากราคาเบี้ยย่อมเยา TQM ยังมีบริการผ่อนชำระได้นานถึง 3 งวด ประกอบกับในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถแต่มีความจำเป็นต้องนำออกมาใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวและคนรักเพื่อร่วมฉลองในเดือนแห่งความสุขนี้ ยังสามารถเลือกความคุ้มครองระยะสั้น 30 หรือ 90 วันก็ได้ สำหรับรถที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน รวมถึงมีประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นให้เลือกในราคาที่ผู้บริโภครายย่อย สามารถเข้าถึงความคุ้มครองและบริการได้ง่ายที่สุดอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘ประกันชั้น 3X คุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูก’ ภายใต้แคมเปญ ‘ประกันเพื่อคนตัวเล็ก’ สามารถเข้าไปเลือกดูและซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านบริการ TQM 24 Smart Services ช่องทาง Line TQM Insurance Broker หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 เพื่อรับคำแนะนำจากพนักงาน TQM โดยตรงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าประกันรถชั้น 3X เมื่อเกิดเหตุยังเพิ่มช่องทางการติดต่อเพื่อแจ้งเคลมกับนวัตกรรมของ TQM ด้วยแอพพลิเคชั่น TQM24 ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ในตลอดปี 2564 TQM มีแผนที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยและบริการเพื่อผู้บริโภครายย่อยออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ ได้แก่ ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพคนตัวเล็ก ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยก็ไร้กังวลมีทั้งแบบคุ้มครองรายเดือนและรายปี ประกันสุขภาพเฉพาะโรค ไม่หวั่นกับโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น และประกันบ้านอยู่อาศัย อุ่นใจกับประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัยด้วยเบี้ย ราคาประหยัด

X

Right Click

No right click