×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

DITP ปรับรูปแบบงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 66 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นงานแสดงสินค้าออนไลน์ BGJF Virtual Trade Fair เดือนพฤษภาคม แทน

February 02, 2021 1685

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หรือ DITP ประกาศปรับรูปแบบการจัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 66 จากเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้ เป็นการจัดงานแสดงสินค้ารูปแบบออนไลน์ หรือ BGJF Virtual Trade Fair ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 แทน เพื่อสร้างความต่อเนื่องและเปิดโอกาสทางการค้าในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับแบบ New Normal

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP)  กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา DITP ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งในและต่างประเทศอย่างใกล้ชิด ซึ่งแม้ว่าประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคให้อยู่ในวงจำกัด โดยเฉพาะการแพร่ระบาดระลอกใหม่ อย่างไรก็ตาม สุขภาพและความปลอดภัยของผู้ร่วมอุตสาหกรรมยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ DITP จึงได้ตัดสินใจปรับรูปแบบการจัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 66 ระหว่างวันที่ 23 - 27 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นการจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์อย่างครบวงจร หรือ BGJF Virtual Trade Fair    ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2564 นี้

ทั้งนี้ การจัดงาน BGJF Virtual Trade Fair มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างโอกาสทางการค้าสำหรับกลุ่มผู้ส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์การค้าแบบ New Normal  ในช่วงที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพื่อเดินหน้าส่งเสริมการส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับของไทย อันเป็นที่รู้จักทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์ จะเน้นการอำนวยความสะดวกให้ผู้แสดงสินค้า     ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ได้ร่วมใช้เวที Virtual Trade Fair ในการพบปะเจรจาการค้ากับผู้ซื้อจากทั่วโลก เพื่อให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทยได้รับโอกาสทางธุรกิจในช่วงเวลาที่การเดินทางระหว่างประเทศยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ โดยรายละเอียดของการจัดงานออนไลน์ในครั้งนี้ จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป

และเตรียมพบกับงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 67 รูปแบบ HYBRID ได้ระหว่างวันที่ 11 – 15 กันยายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

X

Right Click

No right click