×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

EXIM BANK แต่งตั้งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ

February 03, 2021 1721

EXIM BANK แต่งตั้งนางขวัญใจ เตชเสนสกุล และนายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้งนางขวัญใจ เตชเสนสกุล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลสายงานกลยุทธ์ ครอบคลุมงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร การวิเคราะห์และจัดการข้อมูลผลการดำเนินงาน งานวิจัยธุรกิจเพื่อสนับสนุนงานด้านสินเชื่อและการตลาด โดยตอบสนองกลยุทธ์และเป้าหมายองค์กร การวางกลยุทธ์ด้านการตลาด การสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดูแลการทำหน้าที่ของสำนักงานผู้แทนของ EXIM BANK ในต่างประเทศ พร้อมทั้งแต่งตั้งนายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลสายงานวิสาหกิจขนาดใหญ่ 2 ซึ่งมีหน้าที่สนับสนุนการส่งออกและการลงทุนทั้งในและต่างประเทศของผู้ประกอบการไทย โดยนำเสนอบริการแบบครบวงจร ตลอดจนสร้างเครือข่ายและเชี่ยวชาญในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

นางขวัญใจจบการศึกษาปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2542 ได้รับแต่งตั้งเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ และผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยธุรกิจ ในปี 2550 และ 2554 ตามลำดับ ต่อมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิจัยธุรกิจ ในปี 2559

 

นายอิทธิพลจบการศึกษาปริญญาโท สาขาการเงิน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (นักเรียนทุน EXIM BANK) และปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคาร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2540 ได้รับแต่งตั้งเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 และผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 ในปี 2556 และ 2559 ตามลำดับ ต่อมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 4 ในปี 2562

X

Right Click

No right click