คอร์สเรียนออนไลน์ “Agro Beyond Academy รุ่น 2” เสริมทักษะทางธุรกิจ ในช่วง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม

May 31, 2021 2269

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับบริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด จัดอบรมออนไลน์ “Agro Beyond Academy รุ่นที่ 2” ในระหว่างเดือน พฤษภาคม - กรกฎาคม 2564 โดยเป็นการต่อยอดขยายโอกาสเพิ่มทักษะนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและเกษตรเชิงอุตสาหกรรมทั่วประเทศ และตอกย้ำความสำเร็จในโครงการครั้งที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจเพื่อความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจไทย

งานนี้มีความสำคัญกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและเจ้าของธุรกิจสินค้าเกษตรแปรรูปทั่วประเทศ และจะช่วยพลิกวิกฤตธุรกิจให้เป็นโอกาสในช่วง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม อย่างไรเราลองมาเช็คลิสต์ถึงเหตุผลที่ไม่ควรพลาดคอร์สเรียนดีๆ แบบนี้กันดีกว่า

1.เพิ่มทักษะความรู้กับหลักสูตรคุณภาพ

โครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 2 เป็นการเปิดหลักสูตรการการอบรมออนไลน์ ทั้งหมด 30 ชั่วโมง ภายในระยะเวลา 7 วัน แบ่งออกเป็น 3 วิชาหลัก ได้แก่ หลักสูตรทางด้านการบริหารจัดการ, หลักสูตรด้านการตลาด และหลักสูตรทางด้านการบัญชีและการเงิน พร้อมบทเรียนเชิงลึกและกลเม็ดการจัดการธุรกิจจากวิทยากรขั้นเทพเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้งานได้ในโลกธุรกิจจริง

2.เรียนรู้แนวคิดการทำธุรกิจจากประสบการณ์จริง

พบเหล่าวิทยากรขั้นเทพ นักธุรกิจคนดังผู้มากประสบการณ์ จำนวน 18 ท่าน จากแวดวงธุรกิจด้านเกษตรกรรมและเกษตรอุตสาหกรรมมาเข้าร่วมบรรยายให้ความรู้และแนวคิดการทำธุรกิจจากประสบการณ์จริง เพื่อจุดประกายความสำเร็จในการสร้างความเติบโตให้แก่ธุรกิจในยุคปัจจุบัน ภายใต้บทเรียนที่น่าสนใจ ได้แก่ การปรับตัวของธุรกิจเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด, เจาะลึกวิธีการใช้งานและกระบวนการคิดเชิงออกแบบเพื่อสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจ, การจัดการโลจิสติกส์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันเชิงธุรกิจ, Cash in King เรียนรู้การทำงบกระแสเงินสดอย่างง่าย และกลยุทธ์ในการตลาดกับการใช้สื่อดิจิทัลในยุค New Normal เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ผู้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ อาทิ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ พลบูรณ์ เจ้าของ “จตุรงค์ฟาร์ม” และ เจมส์ - ปทาน อุ้มมีเพชร หรือเจมส์ 500 เฟ็ดเฟ่ เจ้าของ JAMES 500 ORGANIC FARM STYLE ฟาร์มผักออร์แกนิค ที่มาร่วมคลาสเรียนพร้อมแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

3.เปิดประตูสู่ไอเดียใหม่ๆ ในการขับเคลื่อนธุรกิจ

นอกจากผู้เข้าเรียนยังได้สัมผัสแนวคิดการทำธุรกิจจากประสบการณ์จริงแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสในการค้นหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจ ทั้งจากความรู้ของเหล่าวิทยากร และการแชร์ไอเดียจากเพื่อนร่วมคลาสเรียน พร้อมกิจกรรมแบบทดสอบจากชั้นเรียน โดยการนำความรู้และเครื่องมือมาใช้ในการจำลองขับเคลื่อนธุรกิจ รวมทั้งสร้างธุรกิจใหม่ๆ

4.ขยายช่องทางในการเพิ่มคอนเนกชั่นธุรกิจ

โครงการ Agro Beyond Academy ถือเป็นเวทีในการพบปะกันระหว่างผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วม ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และคอนเนกชั่นทางธุรกิจ รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการยังสามารถเจรจาทางธุรกิจร่วมกันได้

5.ได้การรับรองจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

ทั้งนี้โครงการยังมีการติดตามผลการเรียนของผู้เข้าเรียน และมีการทำแบบสอบถาม Pre-Post test เพื่อเป็นการประเมินผลการเรียนให้เป็นไปตามที่โครงการกำหนดและได้ประสิทธิภาพจริง ซึ่งสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการที่มีคะแนนสูงและผ่านเกณฑ์การประเมิน โครงการจะมอบโล่พร้อมใบประกาศนียบัตร และของที่ระลึกเพื่อรับรองการผ่านเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ อีกทั้งยังลุ้นโอกาสที่จะได้เป็น 1 ใน 100 คน เข้าร่วม workshop สุดพิเศษในวันปิดการเรียน

สร้างโอกาส เสริมทักษะทางธุรกิจ ในช่วง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม ไปกับคอร์สอบรมออนไลน์โครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 2 กันได้ตั้งแต่วันนี้! ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.agrobeyond.com หรือ 065 509 9080

Last modified on Tuesday, 15 June 2021 13:49
X

Right Click

No right click