“บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” ได้รับการโหวตให้เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แห่งปี 2024

March 25, 2024 164

นางประณยา นิถานานนท์  ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2024 จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต  องคมนตรีและประธานในพิธี ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ซึ่งบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในประเภทบัตรเครดิต กลุ่มบริการการเงิน-ลงทุน โดยกองบรรณาธิการนิตยสาร Business+ และผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดโครงการพื่อคัดเลือกสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมในหลากหลายประเภทสินค้า โดยรวบรวมข้อมูล และดำเนินการโหวตผ่านกลุ่มตัวอย่าง 4,000 กลุ่ม ผ่านช่องทางออนไลน์

นางประณยากล่าวว่า “การที่เคทีซีได้รับรางวัล Business+ Product Innovation 2024 จากการโหวตของประชาชนในครั้งนี้ นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง และขอบคุณทุกเสียงที่ให้การตอบรับบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล อย่างอบอุ่น ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจร่วมกันระหว่างเคทีซีกับสมาชิก เพราะ ”บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” เป็นนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจ เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายบัตรฯ ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งได้มีการเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล ครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับความพิเศษที่โดดเด่นของบัตรเครดิต เคทีซี ดิจิทัล คือ ฟีเจอร์ Digital First, Dynamic CVV และ Numberless Card ซึ่งสมาชิกสามารถเลือกรับบัตรพลาสติกใส ไม่มีหมายเลขบนหน้าบัตรและไม่มีแถบแม่เหล็ก เพื่อยกระดับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรม”

“การได้รับรางวัลในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้เคทีซีเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการและกิจกรรมการตลาดที่เป็นประโยชน์ ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกบัตรเครดิตและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้สมาชิกและเกิดความผูกพันกับแบรนด์เคทีซีอย่างยั่งยืน”

X

Right Click

No right click