ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ

May 02, 2024 170

พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้า AUM โต 40% ในปีนี้

ttb reserve โดย ทีเอ็มบีธนชาต เปิดแผนกลยุทธ์ธุรกิจเดินหน้านำเสนอโซลูชันทางการเงินที่ช่วยต่อยอดความมั่งคั่งครบทุกมิติ พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรก “เจี๊ยบ - โสภิตนภา” เจาะกลุ่มนักธุรกิจและครอบครัว วางอนาคตการศึกษาสู่รุ่นลูก ต่อยอดความสำเร็จทางการเงินไม่มีที่สิ้นสุด คาดภายในปีนี้จะมีลูกค้าถือครองบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 44,000 ราย มูลค่า AUM กว่า 7 แสนล้านบาท หรือเติบโต 40%

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า สำหรับแผนธุรกิจของ ttb reserve ธนาคารยังคงตอกย้ำความเป็น Total Wealth Solution ที่ไม่ใช่แค่บัตรเครดิต แต่คือ “ttb reserve solution” ช่วยต่อยอดความมั่งคั่งครบทุกมิติสู่ความสำเร็จไม่มีสิ้นสุดให้กับกลุ่มลูกค้า Wealth โดยมุ่งขยายฐานลูกค้าใน 2 กลุ่มหลัก  กลุ่มแรกคือ Young Wealth ที่ต้องการเพิ่มพูน และปกป้องความมั่งคั่ง เพื่อต่อยอดไปสู่ทุกเป้าหมายความสำเร็จ ด้วยเอกสิทธิ์เหนือระดับที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่า และเพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ ttb reserve ไปยังกลุ่มนี้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้เปิดตัว Brand Ambassador คนแรก “คุณเจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี” มาเป็นตัวแทนกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่ให้ความสำคัญเรื่องการวางแผนการศึกษาส่งต่ออนาคตที่ดีที่สุดให้ลูก และกลุ่ม ttb wealth ecosystem ทีทีบีได้รวมลูกค้าในกลุ่มธุรกิจของธนาคาร ได้แก่ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Dealer รถยนต์ ลูกค้า SME และลูกค้าองค์กร มุ่งสร้าง Ecosystem ต่อยอดความสำเร็จสู่ชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

สำหรับแผนกลยุทธ์ ttb reserve ในปี 2567 เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ใหม่เพื่อเป็นเครื่องมือสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้า ได้แก่ Foreign Exchange (FX) Solution ให้ทุกธุรกรรมสกุลเงินต่างประเทศผ่านแอป ttb touch เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย คุ้มค่า และ Wellness Solution โซลูชันการปรับพอร์ตลงทุน สำหรับลูกค้าที่มีเงินฝากสูง เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่า โดยเน้นรักษาเงินต้นเป็นสำคัญ นอกจากนั้น ธนาคารยังคงมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับอย่างต่อเนื่องด้วยแคมเปญต่าง ๆ มากมายเพื่อต่อยอดความมั่งคั่งให้กับลูกค้า ผู้ถือ บัตรเครดิต ttb reserve

“ปัจจุบันทีทีบีได้ยึดโยงลูกค้าผ่านบัตรเครดิต ttb reserve เพื่อสร้างความแตกต่างและตอบโจทย์ความต้องการได้ดีขึ้นให้กับลูกค้ากลุ่มมั่งคั่งสูงไปแล้วกว่า 39,000 ราย โดยมีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) กว่า 6 แสนล้านบาท จากแผนกลยุทธ์ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ใหม่ รวมถึงการนำเสนอโซลูชันต่าง ๆ คาดว่าภายในปีนี้จะมีลูกค้าถือครองบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 44,000 ราย โดยตั้งเป้าหมายมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) 7 แสนล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 40%” นายฐากร กล่าว

นางสาวบุษรัตน์ เบญจรงคกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าธุรกิจตลาดเงินและธุรกรรมระหว่างประเทศ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่าในปีนี้ธนาคารได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ใหม่ ๆ เริ่มจาก FX Solution ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับทุกธุรกรรมสกุลเงินต่างประเทศให้เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ผ่านแอป ttb touch ให้ลูกค้า Wealth มากขึ้น โดยมี ฟีเจอร์เพิ่มวงเงินโอนไปต่างประเทศได้สูงสุดถึง 4 ล้านบาท และในปีนี้ยังมีฟีเจอร์ที่จะเปิดตัวบนแอป ttb touch ได้แก่ รับอัตราแลกเปลี่ยนแบบ Real Time ไม่ว่าจะทำธุรกรรมสกุลเงินต่างประเทศเวลาใดก็ตาม ก็สามารถรับเอกสิทธิ์พิเศษด้วยเรทที่ถูกกว่า ฟีเจอร์ Leave Order ที่เพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมได้เรทที่ตรงใจ กรณีเรทปัจจุบันสูง ระบบจะทำการซื้อให้อัตโนมัติหากเรทปรับลงมาตามที่ลูกค้าเลือกไว้ พร้อมเพิ่มสกุลเงินที่ครอบคลุมมากถึง 14 สกุลเงิน 34 ประเทศ รวมถึงฟีเจอร์เปิดบัญชีเงินฝากสกุลเงินตราต่างประเทศ (FCD) เพื่อออมเงินรับดอกเบี้ยสูง ลดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

นอกจากนี้ บัญชี FCD ยังช่วยจัดการค่าใช้จ่ายการศึกษาลูกที่ต่างประเทศได้อย่างสะดวกคุ้มค่า รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.25% สำหรับ USD และ 2.20% สำหรับ GBP และ 2.00% สำหรับ AUD ซึ่งสูงที่สุดในตลาด และครอบคลุมกว่า 10 สกุลเงิน (USD, GBP, EUR, AUD, JPY, CNY, DKK, CHF, CAD , SGD) เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน ลงทุนได้ทั้งสกุลเงินบาท และสกุลเงิน USD ได้อย่างสะดวก ครบจบที่แอป ttb touch พร้อม บริการ FX Advisory แนะนำบริหารจัดการความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนโดยผู้เชี่ยวชาญ”

นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย ประธานกลุ่ม กลยุทธ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ttb reserve  ได้มีการนำเสนอ Total Wealth Solution มาโดยตลอด ซึ่งมุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า Wealth ผ่านโซลูชันและเอกสิทธิ์เหนือระดับที่มีความหลากหลาย ได้แก่

  • เอกสิทธิ์เหนือระดับต่อยอดความมั่งคั่งอย่างคุ้มค่า “Earn Fast Burn Smart” มอบเอกสิทธิ์ขั้นสุด รับคะแนนเร็วเหนือใคร ทุก 10 บาท รับ 1 คะแนน พร้อมรับคะแนน 2 เท่า (ทุก 5 บาท รับ 1 คะแนน) เมื่อใช้จ่ายออนไลน์และโรงพยาบาล และรับเอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
  • จัดการค่าใช้จ่ายการศึกษาลูกได้อย่างสะดวก คุ้มค่าด้วย บัตร ttb reserve ที่ไม่เสียค่า FX Rate 2.5% พร้อมรับคะแนน 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายออนไลน์ อีกทั้งบัตรเสริมที่ใช้จ่ายต่างประเทศ ได้รับคะแนนเร็ว ทุก 10 บาท รับ 1 คะแนน เช่นเดียวกับบัตรหลัก
  • ส่งต่อความมั่งคั่งไร้กังวล เพื่อต่อยอดความสำเร็จไม่มีที่สิ้นสุดสู่อนาคตของลูกกับ ประกันชีวิต “ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์” จ่ายเบี้ยสั้น 8 ปี คุ้มครองยาว 88 ปี รับเงินก้อน 888% เมื่อครบสัญญา และ “ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์)” เลือกชำระเบี้ย และความคุ้มครองได้ตามใจ
  • เพิ่มพูน ปกป้องพร้อมจัดสรรความมั่งคั่งอย่างคุ้มค่าด้วย FX Solution ผ่านผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการลงทุน
  • ล่าสุดเปิดตัว Wellness Solution โซลูชันการปรับพอร์ตลงทุน เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝาก เน้นรักษาเงินต้น จำกัดความเสี่ยง มาพร้อมกับทีม Private Banking ที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนส่วนบุคคลที่ให้ลูกค้าสามารถติดต่อได้ง่าย ๆ หลายช่องทางรวมถึงแอป ttb touch

ทีทีบีมั่นใจว่าจากกลยุทธ์ดังกล่าวที่ธนาคารนำเสนอด้วยผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ใหม่ จะส่งผลให้ลูกค้า Wealth ในปี 2567 ได้รับเอกสิทธิ์ที่เหนือระดับ พร้อมโซลูชันต่าง ๆ ที่จะช่วยต่อยอดความมั่งคั่ง มั่นคงอย่างคุ้มค่าครบในทุกมิติสู่ความสำเร็จทางการเงินไม่มีสิ้นสุด

Related items

X

Right Click

No right click