กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 10 สุดยอดเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy”

March 20, 2024 393

ร่วมเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนกลาง) จัดกิจกรรม "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy ปีที่ 4" สนามสุดท้าย ภาคกลาง ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีเยาวชนชายหญิงเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 600 คน เพื่อคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทยที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล พร้อมได้รับโอกาสบินลัดฟ้า ร่วมเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ มูลค่ารางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณบุปผาวดี กล่าวแสดงความยินดีกับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกทั้งสิ้น 10 คน จากเยาวชนที่เข้าร่วม โครงการกว่า 2,000 คน จาก 4 สนาม 4 ภูมิภาค ทั่วประเทศไทย และรวมทั้งสิ้น กว่า 8,000 คนจากทั้ง 4 ซีซั่น โดยในปีนี้ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทแรก เป็นการแสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอลที่สนาม และประเภทที่สอง เป็นการส่งคลิปวีดีโอเพื่อแสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอล

สำหรับผลการคัดเลือกเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก โครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" ซีซั่นที่ 4 ดังนี้

  1. ด.ช. ชิษณุพงศ์ สุวรรณศักดิ์
  2. ด.ช. จิรกิตติ์ วังอินต๊ะ
  3. ด.ช. กนกพิชญ์ คำน้อย
  4. ด.ญ. กัญญาพัชร พระเมือง
  5. ด.ช.กัณตธี จันทมะลิ
  6. ด.ช. ธนรัตน์ สีใส
  7. ด.ญ. พัชรา ตงติ้ม
  8. ด.ช. ศิรณัฏฐ์ ศรีวลักษณ์
  9. ด.ช. กรธวัช ทองคงเหย้า
  10. นาย ภัทรพล แก้วแสนเมือง

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy ปีที่ 4” เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยทั้งชายและหญิงสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งยังสอดคล้องกับการเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ “Know You Can”  บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล เพื่อให้สามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 20 March 2024 13:59
X

Right Click

No right click