บิสโทรเอเชีย คว้า 2 รางวัล Top Rising Star Restaurant จากเวที Hungry Hub Red Table Awards 2023

January 06, 2024 396

บริษัท บิสโทร เอเชีย จำกัด คว้ารางวัล Top Rising Star Restaurant Award อันน่าภาคภูมิใจให้กับแบรนด์ Vantage Point (แวนเทจ พอยท) ร้านอาหารสไตล์ยุโรป (European Eatery) และ Man Fu Yuan (หม่าน ฟู่ หยวน) ร้านอาหารจีน จากเวที Hungry Hub Red Table Awards 2023 ซึ่งจัดโดย Hungry Hub แอปพลิเคชั่นจองร้านอาหารและโรงแรมสำหรับโอกาสพิเศษระดับพรีเมี่ยม โดยมี คุณสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Hungry Hub มอบรางวัลให้กับ “คุณแซม” ไพศาล อ่าวสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิสโทร เอเชีย จำกัด

ทั้งนี้ Vantage Point เป็นร้านอาหารสไตล์ยูโรปที่ให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์ และ A la carte ณ ศูนย์สิริกิติ์ชั้น 2 บนเนื้อที่ 1,000 ตารางเมตร และสามารถจุคนได้กว่า 300 ท่าน แบ่งเป็น โซนเดอะพาร์ค มีห้องวีไอพีที่ รองรับลูกค้าได้ถึง 40 ท่าน กับโซนเดอะเลค ตรงกลางที่เป็นครัวเปิด คือ เดอะซิตี้ และโซนด้านนอก

Man Fu Yuan เป็นร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง แบบ Fine Dining ให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์ และ A la carte ตั้งอยู่ที่ศูนย์สิริกิติ์ ชั้น G  โดยเป็นแบรนด์เดียวกับร้าน Man Fu Yuan ที่ประเทศสิงคโปร์และเป็นสาขาที่ได้รับรางวัลมิชลินไกด์

X

Right Click

No right click