SC Asset ล้ำ! เปิดตัวยูทิลิตี้โทเคนชื่อ Morning Coin (MNC) สำหรับลูกค้าบ้าน-คอนโด SC ทุกคน

May 07, 2024 87

แลกสิทธิประโยชน์มหาศาล ส่วนลดและประสบการณ์แตกต่าง ตอกย้ำแบรนด์อสังหาฯ ที่มีบริการหลังการขายที่ดีที่สุด

SC Asset ประกาศแนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin - MNC) เทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษ ในงานแถลงข่าว “Here Comes the S.U.N.” จัดโปรแจก Morning Coin ใช้เป็นส่วนลดบ้านและคอนโด พร้อมแลกสินค้าบริการ ได้ไม่จำกัด บน “รู้ใจ สโตร์” (RueJai Store) แก่ลูกบ้านทุกคน ครองตำแหน่งผู้นำอสังหาฯ หลังการขายอันดับ 1 ด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำอสังหาริมทรัพย์คุณภาพและมีนวัตกรรม กล่าวว่า “SC มุ่งสร้างคุณค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยตามแนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า ที่เชื่อว่าการลงทุนที่อยู่อาศัยนอกจากจะได้บ้านและคอนโดแล้ว ยังควรได้คุณภาพชีวิตที่ดีจากการได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกด้วย จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin - MNC) ที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” ประกอบด้วย

  1. S Special คือ “พิเศษ” สิทธิส่วนลดและอื่นๆ อีกหลากหลาย ในการซื้อบ้านและคอนโดกับ SC สินค้าและบริการใน ‘รู้ใจสโตร์’
    และยังครอบคลุมเครือข่ายทางธุรกิจของ SC ด้วย อาทิ โรงแรมย่านราชวัตร โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ และโรงพยาบาลพระราม9 โดยสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด
  2. U Unique คือ “แตกต่าง” ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อจากที่อื่นทั่วไป
  3. N Network คือ “เครือข่าย” กิจกรรมต่างๆ จาก SC ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพื่อโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ ในอนาคต

“นอกจากการเปิดตัว มอร์นิง คอยน์ ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สำคัญในปีนี้ของ SC แล้ว เรายังได้เตรียมจัดงานใหญ่กับตลาดนัด ‘ซันไชน์ มาร์เก็ต’ (Sunshine Market) ที่ได้รวมพลกลุ่มลูกบ้านที่มีกิจการร้านค้าของ SC มาร่วมออกร้านเป็นครั้งแรก โดยมีไฮไลต์เด่น
ที่ให้ลูกค้าสามารถแลกรับส่วนลด รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ด้วย Morning Coin ในวันที่ 17-19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  ลูกบ้าน SC และลูกค้าทั่วไปไม่ควรพลาด ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ของ SC Asset เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซกเมนต์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์อสังหาฯ ที่มีบริการหลังการขายที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี”  นายณัฐพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกบ้าน SC Asset เปิด MNC Wallet ใน RueJai App ภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2567 รับทันที 5,000 MNC เพื่อรับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1749 หรืออ่านเพิ่มเติมที่ https://www.herecomesthesun.scasset.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/scasset 

X

Right Click

No right click