LDC เตรียมบุกใต้ ประเดิมตรังรับรู้รายได้ต้นปี 67 มั่นใจเติบโตรอบใหม่

October 03, 2023 576

LDC ขยายอาณาจักรลงภาคใต้ เตรียมประเดิมเปิดสาขาจังหวัดตรัง ถอดบทเรียนสู่ความสำเร็จ ล็อคเป้าทำเลศักยภาพกำลังซื้อสูง โมเดลโรงพยาบาลขนาดเล็ก ความปลอดภัยขั้นสูงทันตแพทย์เฉพาะทาง

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม “LDC Dental” กางแผนเติบโตรอบใหม่ ขยายสาขาลงภาคใต้ ถอดบทเรียนความสำเร็จของสาขานครศรีธรรมราช ประเดิมบุกจังหวัดตรัง รูปแบบโรงพยาบาลขนาดเล็กความปลอดภัยขั้นสูง มาตรฐานอากาศห้องฟันเทียบเท่าห้องผ่าตัด ทันตแพทย์เฉพาะทางจากกรุงเทพฯ ทั้งนี้ จังหวัดตรังมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นลำดับต้นของภาคใต้ ประชากรในพื้นที่มีกำลังซื้อสูงบวกกับความนิยมรับบริการในสถานพยาบาลเอกชน

ทันตแพทย์วัฒนา กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯได้พิจารณาการลงทุนขยายสาขารอบใหม่นี้ด้วยความระมัดระวัง โดยที่ผ่านมาหยุดขยายมากว่า 5 ปี มุ่งเน้นยกระดับสาขาเดิมให้พรีเมียม รอความพร้อมที่จะขยายสาขาอีกครั้ง ซึ่ง LDC Dental จ.ตรัง ตั้งอยู่ริมถนนวิเศษกุล (ใกล้แยกวังตอ) ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง เป็นสาขาขนาด 5 ห้องทันตกรรม 1 ห้อง CT Scan ใช้งบการลงทุน 17 ล้านบาท ความคืบหน้าในการก่อสร้าง 20% คาดว่าจะเปิดให้บริการ และรับรู้รายได้ต้น Q2/67 บริษัทฯมั่นใจที่จะสร้างการเติบโตรอบใหม่ และได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนสาขานครศรีธรรมราช”

ปัจจุบัน LDC Dental ให้บริการ 26 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ กระจายอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16 สาขา ต่างจังหวัด 10 สาขา รองรับความต้องการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง และเตรียมพร้อมสู่การขยายสาขาในโซนภาคใต้อย่างมีประสิทธิภาพ

X

Right Click

No right click