Roys Service คว้ารางวัล Anti-Corruption Awards 2023

December 20, 2023 536

ตอกย้ำหลักธรรมาภิบาลบริหารองค์กรก้าวสู่อันดับ1กลุ่มธุรกิจ Service Industrial

ผ่านไปแล้วกับการประกาศรางวัล “ส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น ประจำปี 2566” หรือ Anti-Corruption Awards 2023 ที่จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวต้านคอร์รัปชั่น (ประเทศไทย) ที่ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ ณ ห้องประชุมเบญจนฤมิตร อาคารเบญจรังสฤษฎ์ สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง5 สนามเป้า

โดยในครั้งนี้ นักธุรกิจหญิงเก่ง ผศ.ดร.ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ.รอยส์เซอร์วิส และบริษัทในเครือ ผู้นำด้านธุรกิจให้บริการรับทำความสะอาดแบบครบวงจรแบบ One Stop Service ได้รับการคัดเลือกและประกาศเกียรติคุณให้รับรางวัล“ANTI-CORRUPTION AWARDS 2023 ประเภทหน่วยงานที่ส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น และส่งเสริมธรรมาภิบาลประจำปี 2566” มาครองอย่างภาคภูมิใจ สมกับการบริหารที่ยึดหลักธรรมาภิบาลในองค์กร และ ดูแลพนักงานในเครือกว่า 3,000 คนในปัจจุบัน

ผศ.ดร.ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รอยส์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “Roys Service เราเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการทำความสะอาดแบบครบวงจร ที่จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในปี 2537 ด้วยผลงานที่ลูกค้าเชื่อถือจึงมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ปีแรกเรามีพนักงานในความดูแลถึง 200 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายทั้งในการบริหารธุรกิจและบริหารทีมงาน จนทุกวันนี้เกือบสามสิบปีที่เรายังมุ่งมั่นพัฒนา ทั้งในส่วนของการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยตลอดเวลา เพื่อการเป็นที่จดจำของลูกค้าในฐานะผู้ให้บริการทำความสะอาดระดับ A List ของประเทศไทย

นอกจากนั้น ในส่วนของการอบรมพัฒนาบุคลากรเป็นเรื่องสำคัญในธุรกิจบริการ ยิ่งในปัจจุบันเรามีพนักงานกว่า3,000คน ที่เราต้องดูแล การถ่ายทอดความมีใจรักในงานบริการให้พนักงานทุกคนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เมื่อทุกคนมี Service Mind ที่ดีก็จะถูกส่งต่อไปยังลูกค้า ฉะนั้นหลักการในการพัฒนาองค์กรจึงต้องมีการใช้ธรรมาภิบาล โดยเฉพาะหลักของคุณธรรมและความรับผิดชอบควบคู่กันไป และเขาเหล่านั้นก็จะเรียนรู้ในความซื่อสัตย์ ความขยัน อดทน และสามารถต่อยอดในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในชีวิต และสร้างสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นในสังคมต่อไป เพราะฉะนั้น การได้รับรางวัลส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น ประจำปี 2566 หรือ Anti-Corruption Awards 2023 ในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของตัวดิฉัน องค์กร รวมถึงพนักงานทุกคนว่าเราจะก้าวสู่เป้าหมายสำคัญในปี2567 ในฐานะผู้นำในธุรกิจนี้ค่ะ”

X

Right Click

No right click