แอสตร้าเซนเนก้า คว้ารางวัล Top Employer Award 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

February 28, 2024 137

ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านองค์กรและบุคลากร อย่างไม่หยุดยั้ง

บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Top Employer Award 2024 ประจำประเทศไทย จากสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความเป็นผู้นำสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place to Work) สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวก รวมถึงการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ พร้อมสนับสนุนพนักงานในการริเริ่มแนวคิดใหม่ ๆ และเสริมทักษะความรู้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรากฐานความสำเร็จของแอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย ได้ยึดมั่นและดำเนินงานตามนโยบายดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสนับสนุนความเสมอภาคและการมอบโอกาสที่เท่าเทียมในการพัฒนาทักษะภายในบริษัท และยังส่งเสริมให้บุคลากรสามารถบริหารและจัดการทั้งหน้าที่การงานและบทบาทในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ด้วยนโยบายที่ยืดหยุ่นด้านสถานที่ทำงาน Work Anywhere รวมถึงการมอบวันหยุดแก่พนักงานผู้เป็นพ่อได้วันลาเลี้ยงดูบุตรแรกเกิด โดยได้รับค่าจ้างเป็นเวลาถึง 30 วัน แอสตร้าเซนเนก้า ยังมุ่งเน้นในการส่งเสริมความหลากหลายทางเพศในองค์กร ผ่านการสนับสนุน LGBTQIA+ ภายใต้การก่อตั้งกลุ่ม AZPride ซึ่งเป็นเครือข่ายของพนักงานจากทั่วโลก เพื่อให้พนักงานทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตนเองได้อย่างภาคภูมิใจ 

นายโรมัน รามอส ประธานบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย และ Frontier Markets กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการได้รับรางวัล Top Employer Award 2024 ซึ่งเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีมีส่วนเสริมสร้างความสำเร็จให้กับองค์กร และช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับพนักงานที่มีความสามารถและมีความทุ่มเท เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย การมีสุขภาพที่ดี เพื่อให้บุคลากรของเรามีพลังขับเคลื่อนไปข้างหน้า ด้วยค่านิยมการทำสิ่งที่ถูกต้อง การได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมประจำปี 2024 เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในการทำงาน โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรม การไม่แบ่งแยก ความหลากหลาย และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ด้วยการมีนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลและแนวปฏิบัติด้านบุคลากรที่ยอดเยี่ยม บริษัทสนับสนุนให้พนักงานมุ่งเน้นไปที่การสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนสำหรับผู้ป่วยและสังคม รวมถึงการตระหนักรู้เกี่ยวกับโรค การวินิจฉัยโรคตั้งแต่เนิ่นๆ การปรับปรุงการเข้าถึงและความพร้อมของยาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และการมีส่วนร่วมต่อสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืนผ่านแคมเปญ 'Making Health Happen' ด้วยการก้าวข้ามขอบเขตของวิทยาศาสตร์ เรามุ่งมั่นที่จะมอบการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีที่ยั่งยืนให้กับผู้คน สังคม และโลก ของเรา”

สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute)

สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส เป็นหน่วยงานระดับโลก ที่มุ่งเน้นในการยกย่องความเป็นผู้นำในด้านทรัพยากรบุคคล ผ่านโปรแกรมการรับรอง Top Employers Institute โดยบริษัทที่เข้าร่วมสามารถตรวจสอบ รับรอง และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทชั้นนำที่ผ่านการคัดเลือกโดยพนักงาน ในปี 2024 สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส ได้รับรององค์กรมากกว่า 2,300 องค์กรใน 121 ประเทศ/ภูมิภาค และการได้รับการรับรองนี้ ได้ส่งผลเชิงบวกต่อชีวิตของพนักงานมากกว่า 12 ล้านคนทั่วโลก

X

Right Click

No right click