J POINT ระบบคะแนนสะสมในเครือเจมาร์ท เดินหน้าผนึกกำลังจับมือพันธมิตร “มาย บาย เคทีซี”

April 05, 2024 305

คุณณฐาภพ ธรรมชาติ Assistant Vice President บริษัท เจ อีลิท จำกัด และนางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI BY KTC บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถโอนคะแนนสะสมระหว่าง J POINT และ MAAI Point ได้แล้ว พร้อมส่งแคมเปญต้อนรับวันสงกรานต์ ที่ทำให้การโอนคะแนนพิเศษยิ่งขึ้นโดยรับคะแนน J POINT เพิ่มขึ้น 20% เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้า โดยเป็นการนำจุดแข็งด้านสิทธิประโยชน์ในการแลกคะแนนสะสม ทั้ง J POINT และ MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี) มารวมกัน เพื่อนำเสนอทางเลือกที่แตกต่าง ในการขยายสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจที่สุดให้กับสมาชิก J POINT และ MAAI BY KTC มากกว่าที่เป็นมา

J POINT ระบบสะสมคะแนนในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป เป็น Loyalty Program Platform ทำหน้าที่บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ช่วยทำความรู้จักและเข้าใจลูกค้ามากขึ้นในทุกมิติ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ J POINT เป็นรูปแบบการสะสมคะแนนแบบดิจิทัล โดยมีระบบการทำงานผ่าน LINE Official Account บนแอปพลิเคชัน LINE โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมจากทุกยอดการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าหรือบริการ และยังสามารถนำคะแนนสะสมกลับมาแลกเป็นส่วนลด รวมทั้งดีลสิทธิพิเศษต่างๆ จากทุกบริษัทในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป ที่เป็น Group of Retail และ Group of Financial รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ

MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี) ผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม (Digital Loyalty Platform) แบบครบวงจรในการบริหารจัดการคะแนนสะสมและสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน

สำหรับการโอนคะแนนสะสม J POINT ทุก ๆ 100 คะแนน สามารถโอนเป็นคะแนนสะสม MAAI Point ได้เท่ากับ 65 คะแนน และสามารถโอนคะแนนสะสม MAAI Point ทุก ๆ 100 คะแนน เพื่อเป็นคะแนน J POINT ได้เท่ากับ 65 คะแนน พิเศษสำหรับสมาชิกที่โอนคะแนนจาก MAAI Point เป็นคะแนน J POINT รับเพิ่ม 20% จากปกติ 65 คะแนน เป็น 80 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2567 ผ่าน LINE Official J POINT และ Application MAAI BY KTC

สำหรับท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก J POINT สามารถสมัครสมาชิกง่ายๆ ผ่าน LINE Official @Jpoint พร้อมสะสมคะแนนจากทุกยอดการใช้จ่ายจากร้านค้าในเครือ เจมาร์ท และพันธมิตร เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต กิน ดื่ม เที่ยว บันเทิง เรียนรู้ สุขภาพ/ความงาม ไอทีแก็ดเจ็ต และอำนวยความสะดวกสบายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนพิเศษที่เป็นสมาชิก J POINT และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

X

Right Click

No right click