เอปสันขานรับเสียงเรียกร้องจากธุรกิจยุคนิวนอร์มอล

August 16, 2021 1296

2564 เป็นการเริ่มต้นใหม่ของหลายคนและหลายธุรกิจ เวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟกต์ที่จะเตรียมความพร้อมเพื่อความสำเร็จที่จะตามมา

เมื่อธุรกิจต้องเดินหน้าไปในวิถีของนิวนอร์มอล ที่ต้องอยู่กับข้อจำกัดมากมายเนื่องจากโรคโควิด-19 มีระเบียบการทำงานรูปแบบใหม่เกิดขึ้นทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานทางไกล และมาตรการความปลอดภัย อย่างการเว้นระยะห่างทางสังคม และเมื่อการเริ่มต้นใหม่คือการเปลี่ยนแปลง เอปสันก็พร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานและการสร้างการเติบโตของทุกธุรกิจในยุคนิวนอร์มอล ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวก ประหยัด และตอบสนองความยั่งยืน

 

Epson EcoTank L15160

เพื่อตอบโจทย์การพิมพ์เอกสารปริมาณมากภายในองค์กร Epson EcoTank L15160 คือทางเลือกที่เหมาะที่สุดเพราะนอกจากจะพิมพ์ขนาด A3 ได้ ยังพิมพ์สีและขาวดำได้ด้วยความเร็ว 25 ipm ทั้งยังใช้หมึกพิกเมนท์รุ่นล่าสุด  DURABrite ET INK ที่ให้งานพิมพ์ที่คม ชัด ทนทาน และสามารถกันน้ำได้ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้สามารถพิมพ์และสแกนแบบสองหน้าได้โดยมีต้นทุนที่ต่ำลง บำรุงรักษาได้ง่าย และใช้งานกับชุดหมึกความจุสูง จึงลดความถี่ในการเปลี่ยนวัสดุสิ้นเปลือง

Epson EcoTank L15160 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายได้หลากหลายวิธี ทำให้การสั่งพิมพ์งานเป็นเรื่องง่ายและมีความยืดหยุ่นสูง เพราะสามารถทำได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือแชร์การใช้งานระหว่างคอมพิวเตอร์หลายเครื่องบนเครือข่ายเดียวกัน นอกจากนี้ การมี Wi-Fi Direct ยังช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ถึง 8 เครื่องกับพรินเตอร์โดยไม่ต้องใช้เราเตอร์ และยังพิมพ์จากสมาร์ทดีไวซ์โดยใช้แอพพลิเคชั่น Epson iPrint หรือพิมพ์จากที่ใดก็ได้ผ่านคลาวด์โซลูชั่น Epson Connect

Epson EcoTank L15160 ยังมีขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย จึงเหมาะกับทุกสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน จุดเด่นสำคัญของพรินเตอร์รุ่นนี้คือเทคโนโลยีหัวพิมพ์ Heat-Free ที่ได้ชื่อว่าเป็นโซลูชั่นการพิมพ์เพื่อความยั่งยืนโดยแท้ เพราะทำงานด้วยพลังงานไฟที่น้อยลงและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยลงด้วยเช่นกัน ช่วยให้ธุรกิจประหยัดค่าไฟฟ้าและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้

 

Epson WorkForce ES-60W

สำหรับบางธุรกิจ ฤดูกาลที่วุ่นวายนี้ทำให้ต้องแปลงเอกสารส่วนใหญ่เป็นดิจิทัล เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลจะไม่สูญหาย เมื่อต้องการเรียกใช้ครั้งต่อไป โซลูชั่นที่เอปสันแนะนำก็คือ Epson WorkForce ES-60W สแกนเนอร์แบบพกพา ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย มาพร้อมกับแบตเตอรีในตัว ทำให้การสแกนเอกสารทำได้ในทุกที่ทุกเวลา แถมยังรีชาร์จแบตเตอรีได้ทั้งต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วยสาย USB2.0 หรือต่ออะแดปเตอร์

ES-60W ที่เชื่อมต่อ Wi-Fi สามารถช่วยให้ผู้ใช้สั่งการสแกนเอกสารผ่านอุปกรณ์มือถือของตนจากระยะไกล และหากต้องทำงานที่บ้าน ก็เพียงยกเครื่องไปติดตั้งใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ด้วยประสิทธิภาพและความเร็วในการสแกนเอกสารเพียง 4 วินาที ES-60W คือทางเลือกที่ชาญฉลาดที่สามารถทำให้ขั้นตอนการจัดการเอกสารปริมาณมากดำเนินไปได้อย่ารวดเร็ว และช่วยปรับปรุงกระบวนการทำงานภายในองค์กรธุรกิจ

EpiqVision EF-12

ธุรกิจส่วนใหญ่ในปัจจุบันต้องการโซลูชั่นโปรเจคเตอร์ในลักษณะที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ติดตั้งง่าย และใช้งานสะดวก เอปสันได้เปิดตัว EpiqVision EF-12 ที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายเครื่องจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งได้อย่างง่ายดาย และตั้งค่าการทำงานได้โดยไม่ต้องใช้หน้าจอ ขณะที่ยังคงเต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับชมภาพผ่านหน้าจอขนาดใหญ่

EpiqVision Mini EF-12 ยังมาพร้อมกับลำโพงอัจฉริยะแบบสแตนด์อะโลนจาก YAMAHA ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการรับฟังเสียง ด้วยขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก ติดตั้งและใช้งานง่าย ทำให้ EpiqVision Mini EF-12 กลายเป็นคู่หูที่ดีที่สุดในที่ทำงานและในช่วงเวลาพักผ่อน ช่วยให้ผู้ใช้นำเสนอเนื้อหาได้อย่างชัดเจน และมีขนาดใหญ่เต็มตาได้ในที่ออฟฟิศระหว่างวัน และจุใจกับการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ในเวลากลางคืน

เลเซอร์โปรเจคเตอร์ EpiqVision Mini EF-12 ของเอปสันไม่ทำให้ผู้ใช้ต้องกังวลกับเรื่องการบำรุงรักษา ทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว เพราะใช้แหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 20,000 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ที่ใช้หลอดไฟ ซึ่งทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น ให้ความสว่างที่ยาวนานยิ่งขึ้น และคุณภาพสีที่ดีขึ้น

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นเพื่อธุรกิจจากเอปสัน ที่รวมความคุ้มค่า ความยั่งยืน และความน่าเชื่อถือ ไว้ด้วยกัน ได้ที่ https://www.epson.co.th/business-solutions หรือสัมผัสประสบการณ์จริงได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเอปสัน

X

Right Click

No right click