หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 4

October 11, 2023 760

เดินเกมรุกชูดีไซน์แฟชั่นระดับไฮเอนด์พร้อมเทคโนโลยียกระดับไลฟ์สไตล์สมาร์ทกว่าเคย

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว HUAWEI WATCH GT 4 Series อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของสมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียมในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 - 13 ตุลาคม 2566 ผู้ที่หลงใหลในนวัตกรรมห้ามพลาดกับโอกาสที่จะได้เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่จะได้สัมผัสกับอนาคตของเทคโนโลยีในสมาร์ทวอทช์พร้อมคุณสมบัติล้ำสมัยอีกมากมาย

HUAWEI WATCH GT 4 ต่อยอดความโดดเด่นด้านแฟชั่นจากดีไซน์ GT Series แบบคลาสสิก โดยนำเสนอองค์ประกอบการออกแบบที่สร้างสรรค์ ในขณะที่ยังคงรักษาความสวยงามทางเรขาคณิตสมัยใหม่ของรุ่นก่อน ด้วยตัวเลือก 2 ขนาด — HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ในดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยม และ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. ในดีไซน์จี้ เปิดตัวด้วยกัน 7 สี ได้แก่ สีเขียว สีเทา สีน้ำตาล และสีดำ (สำหรับ 46 มม.) และสีขาว สีเงิน สีดำ (สำหรับ 41 มม.) ผู้ใช้สามารถเลือกส่วมใส่ให้เข้ากับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างลงตัว

เลือกจาก 7 เฉดสีที่เข้ากับสไตล์ของคุณ

การผสมผสานเทคโนโลยีและแฟชั่นอย่างลงตัวในขณะที่ยังคงรักษาความเป็น “Grand Tourer” ประสิทธิภาพเปรียบเหมือนรถยนต์สมรรถนะสูงและหรูหรา  HUAWEI WATCH GT 4 Series มอบประสบการณ์สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการอัพเกรด ปรับแต่งการติดตามด้านสุขภาพควบคู่ไปกับการยกระดับด้านกีฬาโดยไม่กระทบต่อสไตล์ผู้ส่วมใส่

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยมอันโดดเด่น มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งและทนทาน ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อมดีไซน์แบบจี้อันเพรียวบางและบริสุทธิ์ ที่ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายเครื่องประดับที่โดดเด่น

HUAWEI WATCH GT 4 มีความหลากหลายเพื่อให้เข้ากับสไตล์ บุคลิก และโอกาสที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ตั้งแต่ขนาด 46 มม. สีเทาพร้อมสายสแตนเลสในตัว สีเขียวพร้อมสายแบบถักสีเขียว สีน้ำตาลพร้อมสายหนังสีน้ำตาล และสีดำพร้อมสายฟลูออโรอิลาสโตเมอร์ ไปจนถึงรุ่นหรูขนาด 41 มม. สีเงินพร้อมสายข้อมือแบบเปียโนทูโทน สีขาวพร้อมสายหนังสีขาว และสีดำพร้อมสายรัดฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ ผู้ใช้สามารถค้นหาสไตล์ของตนเองและปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความชอบได้

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ผสานเอกลักษณ์ความงามของกรอบนาฬิกาแปดเหลี่ยม (จากซ้ายไปขวา) ตัวเรือนสีเทากับสายสเตนเลส สตีล สีเทา, ตัวเรือนสีเขียวกับสายถักสีเขียว, ตัวเรือนสีน้ำตาลกับสายหนังสีน้ำตาล และตัวเรือนสีดำกับสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ดุจเครื่องประดับ (จากซ้ายไปขวา) ตัวเรือนสีเงินกับสายแบบสวม ดีไซน์สองสีเหมือนคีย์เปียโน, ตัวเรือนสีขาวกับสายหนังสีขาว, และตัวเรือนสีดำสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ

ผู้ใช้ยังสามารถเลือกหน้าปัดจากดีไซน์ใหม่ 12 แบบ และตัวเลือกจากนักพัฒนาบุคคลที่สามกว่า 25,000 แบบ บน HUAWEI Watch Face Store

ติดตามดูแลสุขภาพง่ายๆผ่านข้อมือเรา

จากกลยุทธ์ Fashion Forward หัวเว่ยเชื่อว่าผู้ใช้ทุกคนสามารถสวมใส่สมาร์ทวอชท์ที่มีสไตล์และมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะในติดตามจัดการการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี

ด้วยการวิจัยและพัฒนาที่สั่งสมมายาวนานกว่า 8 ปี HUAWEI WATCH GT 4 ได้พัฒนาเทคโนโลยีการตรวจสอบตัวบ่งชี้สุขภาพอย่าง TruSeenTM 5.5+ ซึ่งประกอบด้วยอัลกอริธึมการเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณหลายช่องสัญญาณในขั้นตอนวิธีการเรียนรู้เชิงลึกเอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย เป็นผลให้ผู้ใช้อ่านค่าสุขภาพหัวใจของตนเองได้แม่นยำขึ้น 30%[1] แม้ในระหว่างทำกิจกรรม (เช่น วิ่ง กระโดดเชือก) หรือสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำ

นอกจากนี้มาพร้อม TruSleepTM 3.0 ที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อให้ผู้ใช้ตระหนักถึงคุณภาพการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น ในเวอร์ชัน 3.0 การติดตามการนอนหลับของ HUAWEI WATCH GT 4 ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจรอบการนอนหลับของตนได้อย่างครอบคลุม และช่วยปรับพฤติกรรมการนอนหลับได้อีกด้วย

อีกทั้งยังเพิ่มการจัดการรอบประจำเดือนที่อัปเกรดในเวอร์ชัน 3.0 วิเคราะห์และเรียนรู้ตัวบ่งชี้ทางสรีรวิทยาของผู้ใช้อย่างชาญฉลาด เช่น อัตราการหายใจ และอื่นๆ เพื่อคาดการณ์รอบเดือน สิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อสุภาพสตรีที่มีปัญหาเรื่องรอบเดือนมาไม่ปกติ

แรงบันดาลใจที่จะเอาชนะสิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณ

HUAWEI WATCH GT 4 ยังพลิกโฉมประสบการณ์การออกกำลังกายของสมาร์ทวอทช์ โดยนำเสนอฟีเจอร์ Activity Rings หรือวงแหวนกิจกรรมที่ได้รับการพัฒนา และการอัปเกรดระบบติดตาม GNSS ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี TruSeenTM 5.5+ ใหม่นี้

ในฟีเจอร์ Activity Rings จะแสดงสถิติการออกกำลังกายในแต่ละวัน (แคลอรี่ที่เผาผลาญ ระยะเวลาการออกกำลังกาย และกิจกรรมขณะยืน) ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อจูงใจผู้ใช้ให้พิชิตวงแหวนทั้งสามวงในหนึ่งวัน ฟีเจอร์นี้มาพร้อมกับระบบเหรียญรางวัลที่จะมอบรางวัลให้กับผู้ใช้ที่บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายและการสร้างสถิติ ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมด ซึ่งรวมถึงกีฬาที่ทันสมัยมากขึ้น เช่น พาเดลเทนนิส และแม้แต่อีสปอร์ต ทำให้สะดวกยิ่งขึ้นในการออกกำลังกาย

นอกจากฟีเจอร์ที่น่าสนใจนี้แล้ว หัวเว่ยยังเปิดตัวแคมเปญ 'Light up your Rings' ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้มีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ผู้ใช้สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อชิงเหรียญรางวัลเพียงติดแฮชแท็ก #lightuprings เพื่อแชร์ความการออกกำลังกายของคุณและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอป HUAWEI Health จุดประกายวงแหวนกิจกรรมของคุณ Light up your rings เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกวัน!

เพิ่มความสนุกและความท้าทายให้กับเส้นทางการวิ่งไปสู่อีกระดับด้วยเทคโนโลยีการวางตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูงแบบ Dual-Band รองรับดาวเทียม 5 ระบบ อัพเกรดความแม่นยำของตำแหน่งขึ้น 30%[2] เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า แม้ในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังวิ่งในเมืองที่มีโครงสร้างหนาแน่นขัดขวางการรับสัญญาณ เดินป่า หรือขี่จักรยาน ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อและการวัดการติดตาม เช่น ระยะทาง ความเร็ว และระดับความสูง ยังคงแม่นยำและมีเสถียรภาพ

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์มากมายจากคำแนะนำที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแผนการออกกำลังกายของคุณ จากความสามารถในการวิเคราะห์ติดตามขั้นสูง ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อปรับแต่งและติดตามการออกกำลังกายและรูปแบบอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างเหมาะสม

เชื่อมต่ออย่างราบรื่น ฟิตร่างกาย และทำให้วันของคุณง่ายขึ้นด้วย HUAWEI WATCH GT 4

HUAWEI WATCH GT 4 ก้าวข้ามการเป็นเพียงแค่นาฬิกา โดยทำหน้าที่เป็นกุญแจสำคัญสู่ไลฟ์สไตล์ที่ยกระดับ ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและเชื่อมโยงกันมากขึ้น ปลุกความฟิตด้านฟิตเนส เชื่อมต่อภายในวงสังคม ผู้ช่วยดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน เป็นตัวกลางสร้างประสบการณ์การใช้งานร่วมกับของอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น

การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ทำได้อย่างง่ายดาย เนื่องจาก HUAWEI WATCH GT 4 ซิงค์กับสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่น ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามตารางเวลา ดูและตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็วเพียงแค่แตะบนสมาร์ทวอทช์ สะดวกต่อการใช้งานในทุกจังหวะสถานการณ์

HUAWEI WATCH GT 4 สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android ได้อย่างราบรื่นเช่นกัน ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเลือกระบบการใช้งาน โดยไม่กระทบต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล เพราะข้อมูลทั้งหมดได้รับการปกป้องตลอดเวลา ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมได้อย่างสบายใจ

ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI WATCH GT 4 Series ยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่น่าประทับใจสูงสุดถึง 14 วัน[3] สำหรับ HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น 46 มม. และ 7 วัน[4] สำหรับ HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น 41 มม. ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสมาร์ทวอทช์ในระดับราคาเดียวกัน เพียงพอและพร้อมใช้งานในทุกเวลา

พรีออเดอร์เลยตอนนี้ กับดีลสุดพิเศษ

HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ รองรับการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อและเทคโนโลยีปฏิวัติวงการ วางจำหน่ายพร้อมกันถึง 7 สี   ได้แก่

  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีเทา พร้อมสายสแตนเลสในตัว ในราคาเพียง 12,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีเขียว สายถัก ในราคาเพียง 7,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีน้ำตาล สายหนัง ในราคาเพียง 7,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีดำ สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเพียง 6,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 – 13 ตุลาคม 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท สายนาฬิกาฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (สีเขียว) มูลค่า 1,299 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีเทา พร้อมสายสองสีเหมือนคีย์เปียโน ในราคาเพียง 12,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีขาว สายหนัง ในราคาเพียง 7,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 – 13 ตุลาคม 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท สายนาฬิกาฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (สีชมพู) มูลค่า 1,299 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีดำ สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเพียง 6,990 บาท วางจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 – 10 ตุลาคม 2566 รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 599 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่  ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


[1] ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ยและเป็นการเปรียบเทียบกับ HUAWEI WATCH GT 3

[2] ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ยและเป็นการเปรียบเทียบกับ HUAWEI WATCH GT 3

[3] อิงตามผลลัพธ์จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความคลาดเคลื่อนระหว่างรุ่น พฤติกรรมการใช้งาน และปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม

[4] อิงตามผลลัพธ์จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความคลาดเคลื่อนระหว่างรุ่น พฤติกรรมการใช้งาน และปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม

 

X

Right Click

No right click