“Caffe Experto” ของขวัญปีใหม่เอาใจคนรักกาแฟจาก Beko เปิดประสบการณ์รังสรรค์แก้วโปรดแก่คนพิเศษ

December 20, 2023 546

เข้าสู่บรรยากาศของเทศกาลปีใหม่ อันเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุขแก่คนที่เรารักผ่านของขวัญชิ้นพิเศษ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาไอเดียของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่สำหรับ Coffee Lover ตัวยงอยู่ Beko ขอแนะนำ Caffe Experto เครื่องชงกาแฟที่จะเปิดประสบการณ์กาแฟแก้วโปรดในแบบเฉพาะตัว ด้วยหลากหลายฟังก์ชันที่คิดค้นมาเพื่อคนรักกาแฟโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนสำคัญในเทศกาลแห่งความสุขนี้

เครื่องชงกาแฟ Caffe Experto (คาเฟ่ เอ็กซ์เปร์โต) จาก Beko โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโฮมคาเฟ่ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพราะสามารถรังสรรค์กาแฟได้หลากหลายถึง 10 เมนู ให้คอกาแฟได้เลือกดื่มด่ำแก้วโปรดตามมู้ดในแต่ละวัน ได้แก่ เอสเพรสโซ่, อเมริกาโน่, คาปูชิโน่, แฟลตไวท์, ลาเต้, ริสเตรตโต, ลุงโก้, ลาเต้มัคคิอาโต้, เอสเพรสโซ่มัคคิอาโต้ และ กาแฟดับเบิ้ลช็อต อีกทั้งยังสามารถดึงรสชาติเอสเพรสโซ่และกลิ่นหอมอโรม่าของเมล็ดกาแฟได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยแรงดันน้ำ 19 บาร์[1] พร้อมถาดอุ่นแก้วในตัวเพื่อรักษาอุณหภูมิกาแฟให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด

Caffe Experto มอบประสบการณ์การชงกาแฟแก้วโปรดที่แสนง่ายดายราวกับมีบาริสต้าส่วนตัว โดยมาพร้อมฟังก์ชันเครื่องบดเมล็ดกาแฟที่ปรับความละเอียดได้สูงสุด 13 ระดับ ให้ผู้ชงสามารถกำหนดความละเอียดของเมล็ดกาแฟที่ต้องการได้ในขั้นตอนเดียว และยังใช้งานง่ายด้วยหน้าจอสีระบบสัมผัส Touch Brewing ตอบโจทย์สำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว

นอกจากนี้ Caffe Experto ยังเอาใจคอกาแฟนมด้วยฟังก์ชันตีฟองนมที่สามารถเลือกระดับความหนาแน่นได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นนมวัวหรือนมพืช ช่วยเพิ่มสัมผัสรสชาติที่นุ่มนวลให้กับเมนูโปรดอย่างคาปูชิโน่ หรือ มัคคิอาโต้ เสิร์ฟพร้อมฟองนมเนียนนุ่ม และมาพร้อมถังบรรจุนมขนาดใหญ่ 0.6 ลิตร เพิ่มความสะดวกต่อการชงกาแฟหลายแก้วในรอบเดียว โดยเฉพาะในเช้าที่เร่งรีบเพราะมีฟังก์ชันหัวจ่ายกาแฟ 2 ทิศทาง[2] สามารถชงได้พร้อมกัน 2 แก้ว ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา และดับเบิ้ลความอร่อยในขั้นตอนเดียว

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ Caffe Experto ที่เชื่อว่าคงจะถูกใจหลายๆ คน คือฟังก์ชันทำความสะอาดอัตโนมัติ หรือระบบ Auto Cleaning ช่วยล้างและขจัดคราบตะกรันในเครื่องทำกาแฟ จึงดูแลรักษาง่าย หมดกังวลเรื่องความสะอาดของอุปกรณ์ ตอบโจทย์ทั้งด้านความสะดวกสบายและสุขอนามัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ Beko ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีของทุกคน

ด้วยฟังก์ชันที่เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนรักกาแฟอย่างแท้จริง ทำให้ Caffe Experto เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญปีใหม่ที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้รับคนพิเศษอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว ผู้ใหญ่คนสำคัญ เพื่อนสนิท หรือแม้แต่สำหรับตัวคุณเอง โดยเครื่องชงกาแฟ Caffe Experto จาก Beko มาพร้อมหลากหลายตัวเลือก ในราคาเริ่มต้นที่ 6,690 บาท พร้อมการรับประกันสินค้าสูงสุด 2 ปี[3]

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเครื่องชงกาแฟ Caffe Experto ได้ทาง https://www.beko.com/th-th/Coffeemachine


[1] เฉพาะรุ่น CEG7304X, CEG7302B, CEG3194B, CEG3192B

[2] เฉพาะรุ่น CEG7304X, CEG7302B, CEP5304X

[3] ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ https://e-warranty.beko.com/

X

Right Click

No right click