มีทชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด กรุ๊ป ส่ง “BHC CHICKEN” แบรนด์ไก่ทอดเกาหลีชื่อดัง บุกตลาดไทย

January 31, 2024 336

บริษัท มีทชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (Meation International Food Group) รุกตลาดอาหารเกาหลีในไทย ดึง BHC CHICKEN (บีเอชซี ชิคเก้น) ไก่ทอดเกาหลีที่มีชื่อเสียงที่สุดจากประเทศเกาหลี เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน Atrium

นายธนวัฒน์ ทองเจริญเกียรติ ซีอีโอ บริษัท มีทชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (Meation International Food Group) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของแซมาอึลชิกตัง ปิ้งย่างเกาหลีอันดับ 1 บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของธุรกิจอาหารเกาหลีในประเทศไทย จึงได้นำ BHC CHICKEN (บีเอชซี ชิคเก้น) Real Korean Flavor, The No.1 CHICKEN ไก่ทอดเกาหลีตัวจริง เข้ามาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หลงใหลการกินอาหารเกาหลี

BHC Chicken ถือเป็นแบรนด์ไก่ทอดที่ทรงพลังสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ครองแชมป์ยอดขายถล่มทลายอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ได้ฤกษ์เปิดสาขาแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 โดยในพิธีเปิดยังได้รับเกียรติจาก Mr. David Song CEO of BHC Group ร่วมทำพิธีเปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการ

BHC Chicken มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์มื้ออาหารที่ดีที่สุด อร่อยลงตัวทั้งด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นหอมเย้ายวนชวนรับประทาน รวมถึงบรรยากาศภายในร้านที่สนุกสนานพร้อมพนักงานที่เป็นมิตรและการบริการที่เป็นเลิศ ทุกเมนูถูกรังสรรค์ด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ สดใหม่และสะอาดไปจนถึงกระบวนการการผลิตที่มีการควบคุมอย่างละเอียด ทั้งนี้เพื่อให้รสชาติอร่อย ได้มาตรฐานและถูกสุขลักษณะ พร้อมการบริการของพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างชำนาญเพื่อให้ได้การบริการที่เป็นเลิศ จนลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า BHC เป็น “BETTER & HAPPIER CHOICE” ของทุกคนอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ขอเชิญลูกค้าทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ BHC Chicken #ไก่ทอดเกาหลีตัวจริง ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน Atrium ติดตามข้อมูลทาง FB Page : www.facebook.com/BHCChickenThailand, IG/TikTok : @bhc_chicken_th

X

Right Click

No right click