เคาะแล้ว! HONOR พร้อมเปิดตัว Magic 6 Series และ Magic V2 RSR

February 16, 2024 242

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวและเผยโฉม HONOR Magic 6 Series และ HONOR Magic V2 RSR ในงาน Mobile World Congress 2024 (MWC2024) อีเวนต์จัดแสดงเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ณ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 กุมภาพันธ์ 2567

HONOR ยืนยันเข้าร่วมงาน Mobile World Congress 2024 หรือ MWC2024 โดยภายในงานจะมีการเปิดตัว สมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Magic 6 Series และ HONOR Magic V2 RSR พร้อมเผยแนวความคิดและแรงบันดาลใจในการดีไซน์ รวมถึงสเปคต่าง ๆ และนวัตกรรมเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ตลอดจนคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดราคาของสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นในงานครั้งนี้ด้วย

HONOR ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีกก้าวครั้งสำคัญและเป็นครั้งแรกของโลกกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธง HONOR Magic 6 Series และ HONOR Magic V2 RSR ในงาน MWC2024 โดยเป็นการเปิดตัวในฝั่งของ Global ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนรับชมพร้อมกันแบบสด ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.hihonor.com/th/events/honor-mwc

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HONOR สามารถสอบถามข้อมูลและซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา, BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

X

Right Click

No right click