Jin Wellness by THG เปิดบริการแล้ว ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

April 19, 2024 92

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ M Mind Clinic By Krumind  เปิดให้บริการ Jin Wellness by THG สาขาสยามพารากอน พร้อมมอบประสบการ์ณการดูแลในด้านเวชศาตร์ชะลอวัย ฟื้นฟูให้มีสุขภาพชีวิตที่ยืนยาว และความงามที่ยั่งยืน  โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Jin Wellness by THG คลินิกด้านความงามแห่งใหม่ เปิดให้บริการที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยความร่วมมือ ระหว่าง โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ร่วมกับ M Mind Clinic ดำเนินงาน บนพื้นที่ 347 ตารางเมตร ให้บริการครอบคลุมในด้านเวชศาตร์ชะลอวัย ฟื้นฟูให้มีสุขภาพชีวิตที่ยืนยาว และความงามที่ยั่งยืน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก และบริการด้านความงามทั่วไป โดยทีมแพทย์จากประเทศไทยเเละประเทศเกาหลี

ดร.ภูวษา วราสิทธิกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Mind Clinic เผยว่า การร่วมมือกับ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง นับเป็นก้าวที่สำคัญ สำหรับการร่วมมือสร้างสรรค์ และพัฒนาอุตสาหกรรม เกี่ยวกับความงาม “ด้วยประสบการณ์คุณภาพการบริการ และความเป็นเลิศทางการแพทย์ของ M Mind Clinic by Krumind และโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จึงมั่นใจได้ว่าการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะยกระดับการดูแลด้านเวชศาสตร์ชลอวัยและความงาม ของประเทศไทยให้มีชื่อเสียงไปในระดับนานาชาติ”

โดยที่มาของชื่อ Jin Wellness By THG  คำว่า Jin หรือ จิณณ์ แปลว่า ประพฤติดี เพราะอยากให้ทุกคนที่เข้ามารับบริการ ได้รับแต่สิ่งดีๆกลับไป และเกิดจากความเชื่อที่ว่า การมีสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการใช้หลักความสมดุลทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ เราจึงนำศาสตร์ธรรมชาติบำบัด ร่วมกับนวัตกรรมการแพทย์แผนปัจจุบัน ผสมผสานกับแพทย์ทางเลือก สร้างสรรค์โปรแกรมดูแลและส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันจากโรคภัยต่างๆ มุ่งเน้นดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน อีกทั้งยังช่วยวางแผนดูแลจากโรคภัย เพราะเราต้องการให้ร่างกายของคุณแข็งแรงสมบูรณ์ และเพื่อความงามที่ยั่งยืน

X

Right Click

No right click