เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดยกกระชับ งัดกลยุทธ์ Celebration marketing เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วไทย

April 26, 2024 77

ตอกย้ำความสำเร็จ Ultherapy นวัตกรรมเครื่องยกกระชับผิว ครบ 2.6 ล้าน ทรีตเมนต์ทั่วโลก

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย (Merz Aesthetics Thailand) บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอราปี และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม เพื่อทุกความมั่นใจของคนไทย ดีเดย์จัดงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” (อัลเทอราปี ซีโนมีน่อน เฟส) ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตาที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จ Ultherapy นวัตกรรมเครื่องยกกระชับผิวครบ 2.6 ล้าน ทรีตเมนต์ทั่วโลก และติดตั้ง 600 เครื่อง ครอบคลุม 46 จังหวัดทุกภูมิภาคของไทย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากเข้าสู่วงการเสริมความงามตั้งแต่เนิ่นๆ  เพื่อส่งเสริมความมั่นใจและบุคลิกที่โดดเด่น ใบหน้าที่ดูดี เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับชีวิตของตัวเอง

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เรามุ่งมั่นขับเคลื่อนแนวทางการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง ภายใต้ปณิธาน “Confidence To Be” อยู่คู่ทุกความมั่นใจคุณ สนับสนุนให้ทุกคนดูดีขึ้น รู้สึกดีขึ้น และ ใช้ชีวิตได้ดีขึ้น เพราะเราเชื่อว่า ทุกคนล้วนมีความมั่นใจได้ในแบบของตัวเอง สิ่งเหล่านี้ทำให้เราเป็นผู้นำตลาดความงามเชิงการแพทย์ ระดับโลก ซึ่งหนึ่ง ในบทพิสูจน์ความสำเร็จคือ เราเป็นผู้นำด้านการยกกระชับใบหน้า ผ่านแบรนด์ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริงครบ 2.6 ล้านทรีตเมนต์ทั่วโลก เพราะสามารถตอบโจทย์หัตถการที่เหมาะกับแต่ละบุคคลจริงๆ โดยมองจากความดูดีแบบองค์รวมและบุคลิกที่แตกต่างของแต่ละบุคคล ทำให้ได้รับความนิยมและสามารถขยายฐานลูกค้าในทุกกลุ่มได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มเจน Y และเจน Z

สำหรับประเทศไทย ภาพรวมตลาดเวชศาสตร์ความงามของไทยปี 2566 มีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 16.6% ทุกๆ ปีจนถึงปี 2570 และธุรกิจการแพทย์และความงามนี้ยังคงติด 1 ใน 10 อันดับธุรกิจดาวรุ่ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ข้อมูลจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยปีนี้มีอัตราการเติบโตเป็นอันดับ 2 ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตแบบก้าวกระโดดของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย นำโดยเครื่องอัลเทอราปี ที่ครองความเป็นผู้นำตลาดยกกระชับมาโดยตลอด และยืนยันความสำเร็จของการขยายยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอราปีได้มากถึง 600 เครื่อง ครอบคลุม 46 จังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งประเทศไทยนับเป็นตลาดที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นลำดับ 2 รองจากเกาหลีใต้ ทั้งในเรื่องกำลังซื้อ ขนาดของตลาด และการตอบรับเทรนด์ความงามและการดูแลตัวเองด้วยการทำหัตถการ

“เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้ความไว้วางใจแบรนด์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้อัลเทอราปีประสบความสำเร็จเป็นผู้นำด้านการยกกระชับใบหน้า จึงจัดงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” ปรากฏการณ์ความสวย ที่สัมผัสได้ด้วยตา ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2567 เวลา 11.00 - 20.00 ณ บล็อกไอ สยามสแควร์ และที่ภาคเหนือในระหว่างวันที่ 17-18 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 – 20.00 น. ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อให้ทุกคนฉลองความสำเร็จร่วมกัน พร้อมสร้างการรับรู้ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอได้สัมผัสความพิเศษของ Ultherapy® ที่เป็นนวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง ทำให้ผิวแลดูยกกระชับ กรอบหน้าชัด ปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ ทำครั้งเดียวอยู่ได้นานสูงสุด 1 ปี ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล”

โดยกิจกรรมภายในงานยังเน้นสร้างประสบการณ์ร่วมให้กลุ่มเป้าหมายผ่านบูทกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ "SEE" concept หรือ การมองเห็น เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง ได้แก่ 1.บูทลงทะเบียน แสกนคิวอาร์โค้ด Add LINE @MerzBeautyConnect พร้อมรับป๊อปคอร์นฟรี 2.บูทเกม SEE & TOUCH จับคู่ภาพภายในเวลาที่กำหนด 3. บูทเกม SEE STEP โชว์สเต็ปแดนซ์ เต้นตามเพลง 4.บูท SEE YOURSELF โพสต์ท่าถ่ายภาพในสไตล์ตัวเอง เมื่อร่วมกิจกรรมครบและโพสต์ภาพภายในงาน ติดแฮชแท็ก #UltherapySEENOMENON ลงบนโซเซียลมีเดียของตัวเอง และเปิดเป็นสาธารณะ รับเครื่องดื่มสุดพิเศษ Lemon Fizz ทันที พร้อมลุ้นรับส่วนลด Ultherapy มูลค่า 3,000 บาท ภายในงาน (จำนวนจำกัด) นอกจากนี้ยังดึงดารา นักร้อง อาทิ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, ตุลย์ - ภากร ธนศรีวนิชชัย, นนท์-ธนนท์ จำเริญ,  วงไอดอลสาว Pretzelle ร่วมสร้างสีสันในงานที่กรุงเทพฯ ในส่วนของเชียงใหม่พบกับ ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล และ 6 ไอดอลหนุ่ม PROXIE

X

Right Click

No right click