LAB Society เปิดเกมรุกครึ่งปีหลัง 2563 มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

August 18, 2020 1146

LAB Society ช้อปรวมสินค้าสุขภาพและความงาม (Life And Beauty) คุณภาพระดับมาตรฐานสากล เผยคว้ายอดขายครึ่งปีแรก 2563 แล้วกว่า 30% เดินหน้าปีแรกรุกขยาย 4 สาขาทั่วกรุงเทพฯ สำเร็จ ตั้งเป้าเตรียมขยายสาขาเพิ่มตามหัวเมืองต่างจังหวัด และแผนรุกประเทศเพื่อนบ้านไม่เกิน 3 ปี พร้อมลุยต่อยอดลงทุน พัฒนา อีคอมเมิร์ซ และการสื่อสารเชิงดิจิทัลเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์และภายในร้าน มุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งแบรนด์ทำ CRM สร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

นายวรานนท์ พลายวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวว่า LAB Society ช้อปรวมสินค้าสุขภาพและความงาม (Life And Beauty) คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ได้มุ่งเน้นสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำแห่งศูนย์รวมสินค้าคุณภาพทั้งไทย และต่างประเทศ ในประเภทสินค้าดูแลสุขภาพและความงามในชีวิตประจำวัน สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิค โดยไตรมาส 3/63 ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อพลิกโอกาสทางธุรกิจ ดึงกำลังซื้อให้ฟื้น

“หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และแม้ว่าธุรกิจค้าปลีกต่างๆ จะเริ่มกลับมาทรงตัว แต่การเติบโตก็ยังไม่กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี จึงจะสามารถกลับมาพลิกฟื้นได้ แต่ในขณะเดียวกันพฤติกรรมผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลง พบว่าต่างหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบาย และมีการใช้ชีวิตรูปแบบนิว นอร์มอล คือใช้ชีวิตนอกบ้านลดลง หันมาใช้บริการดีลิเวอรีแทน และเลือกใช้สินค้าและบริการที่เน้นความเป็นสุขภาพมากขึ้น จึงนับเป็นโอกาสทางธุรกิจของ LAB Society ผู้นำแห่งศูนย์รวมสินค้าคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศ ในประเภทสินค้าดูแลสุขภาพและความงามในชีวิตประจำวัน สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิค ที่จะสามารถดึงกำลังซื้อให้กลับมาเป็นบวกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมขยายฐานลูกค้าได้กว้างมากขึ้น โดยนำกลยุทธ์ไอดอลมาร์เก็ตติ้งมาใช้เพื่อดันยอดขายเพิ่ม” นายวรานนท์ กล่าว

นายณิชพน แซ่ตั้ง ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จด้านยอดขายที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น มาจากปัจจัยหลายประการ ได้แก่ การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และเพิ่มช่องทางการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าผ่านทางหน้าร้าน และกิจกรรมพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกและลูกค้าของ LAB Society รวมถึงด้านอีคอมเมิร์ซ

ในช่วงครึ่งปีแรก 2563 ที่ผ่านมา เทรนด์การซื้อสินค้าออนไลน์ และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ มีการเติบโตมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสร้างความมั่นใจด้านการบริการอันรวดเร็ว และสะดวกสำหรับลูกค้า ซึ่ง LAB Society ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดี สามารถตอบโจทย์ลูกค้า โดยสร้างสรรค์กิจกรรม  พร้อมเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารให้มากที่สุด และประยุกต์การใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสุขภาพและความงาม ข้อเสนอพิเศษต่างๆ ตลอดจนสินค้าหลากหลายประเภทที่พร้อมให้ลูกค้าเลือกสรรได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือเดสก์ท็อป ถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยในการขยายช่องทางการขาย และเพิ่มการเติบโตให้กับธุรกิจ พร้อมกับมีฐานข้อมูลลูกค้าที่มีคุณภาพ สามารถเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

LAB Society ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์ไสตล์คนรักสุขภาพ โดยปัจจุบันมีสินค้าให้เลือกทั้งหมดกว่า 2,000 รายการ แบ่งออกเป็น 14 หมวด ได้แก่ ผิวหน้า, ผิวกาย, เส้นผม, มือและเท้า, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง, อุปกรณ์เสริมความงาม, วิตามินและอาหารเสริม, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, อาหารและขนม, เครื่องดื่ม เป็นต้น

“นอกจากนี้ LAB Society มีหน้าร้านสำหรับรองรับและบริการลูกค้าแล้วทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1, สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 นอกจากนี้ยังเตรียมขยายสาขาเพิ่มตามหัวเมืองต่างจังหวัด รวมทั้งมีแผนเตรียมรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านภายในเวลาไม่เกิน 3 - 4 ปี นี้” นายณิชพน กล่าวสรุป

X

Right Click

No right click