สมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งฮ่องกงนำเสนอ "JUXTAPOSED 2023"

October 09, 2023 633

เปิดประสบการณ์ Immersive Show ส่งโลกแฟชั่นประชันโลกเสมือนจริง นำ 52 ดีไซเนอร์ฮ่องกงอวดผลงานพร้อม 4  ดีไซเนอร์แบรนด์ไทยรับเชิญ

สมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งฮ่องกง (Hong KongFashion Designers Association  - HKFDA) เตรียมจัดงาน “JUXTAPOSED2023 Hong Kong Fashion in Bangkok” ด้วยความสนับสนุนของ CreateHK หน่วยงานรัฐบาลเขตปกครองพิเศษฮ่องกง นำเสนอผลงานออกแบบแฟชั่นจาก 52 ดีไซเนอร์ฮ่องกง พร้อม 4 แบรนด์ไทยรับเชิญ ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ ICONSIAM กรุงเทพฯ โดยจัดขึ้นเป็นหนึ่งในรายการของเทศกาล “Hong Kong Week 2023@Bangkok”

นิทรรศการและการแสดงแฟชั่นสุดล้ำระดับเวิลด์คลาสนี้เกิดจากการผสานความคิดสร้างสรรค์อันสุดยอดของโลกแฟชั่น กับเทคโนโลยี่ขั้นสูงโดยทีมงานนวัตกรรม Virtual Reality แถวหน้าของฮ่องกงเพื่อเปิดโอกาส ให้คนไทยได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจระหว่างโลกจริงกับโลกเสมือนจริงซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างงดงามมาแล้วในการนำเสนอ JUXTAPOSED 2022 ที่ฮ่องกงเมื่อปีที่แล้ว

ฮ่องกงพบไทย... โลกเสมือนสัมผัสโลกแห่งความจริง จินตนาการนี้ไม่มีที่สิ้นสุด

ในขณะที่โลกแห่งเทคโนโลยีและระบบนิเวศของเมตะเวิร์สได้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอุตสาหกรรมแฟชั่นซึ่งเกี่ยวข้องกับทุกวันของชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วด้วยอิทธิพลของเทคโนโลยีเสมือนจริงและ เมตะเวิร์สเช่นกัน และนั่นคือที่มาของแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ ธีมแห่ง "Fashion Meta" ที่จะนำพาผู้ชมท่องโลกของ “JUXTAPOSED 2023 Hong KongFashion in Bangkok” ไปเพลิดเพลินกับผลงานของ 52 ดีไซเนอร์ฮ่องกง หลากรุ่น หลายสไตล์พร้อมดีไซเนอร์รับเชิญชาวไทยจาก 4 แบรนด์ดังต่างแนวซึ่งต่างก็มีเรื่องราวให้ชื่นชม ทั้งในด้านนวัตกรรมและฝีมือเชิงช่างอันยอดเยี่ยมแต่ละชิ้นงาน ที่จัดแสดงในนิทรรศการ คือการตีความแฟชั่นในนิยามใหม่สะท้อนจุดน่าสนใจ ในอัตลักษณ์ที่แตกต่างระหว่างวัฒนธรรมของฮ่องกงและไทย นอกจากผลงานการออกแบบเสื้อผ้ายังมีอุปกรณ์เทคโนโลยี่ และคอลเล็คชั่นภาพเสมือนที่ชวนให้ตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง

Pop-Up Shop จุดเชื่อมโยงประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ

ตลอด 15 วันของการจัดงาน ผู้สนใจจะได้พบกับ Pop-Up Shopที่ผนวกความสนุกของการช้อปทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ โดยสามารถชมผลงาน แฟชั่นที่จัดแสดง ในนิทรรศการ และสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ทันทีในที่เดียวกันนับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ไปไกลกว่าการชมนิทรรศการทั่วไป

พิธีเปิดงาน ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ Immersive Virtual Fashion Show

“JUXTAPOSED 2023 Hong Kong Fashion in Bangkok”จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมการแสดงแฟชั่นแบบ Immersive Showที่หลอมรวมโลกจริงและเสมือนจริง สำหรับแขกรับเชิญและสื่อมวลชน ณ เจริญนครฮอลล์ ชั้น M  ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม ในวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป โดยทีมนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีล้ำยุคสร้างสรรค์พื้นที่นิทรรศการเป็นแค็ทวอล์คเหนือจริงที่มีผู้แสดงแบบทั้งจริงและเสมือนจริง ชวนให้ผู้ชมมองเข้าไปในหลากหลายมิติของจักรวาลนฤมิตและแก่นแท้ของความคิดสร้างสรรค์จากเหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์ที่เปิดจินตนาการอันทำให้โลกจริงและโลกเสมือนเกิดขึ้นได้ไม่มีที่สิ้นสุด

"JUXTAPOSED 2023 Hong Kong Fashion in Bangkok” เปิดให้ผู้สนใจได้เข้าชมฟรี และเลือกซื้อสินค้าได้ ทุกวันระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น.-22.00 น  ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม  เว็บไซต์ www.juxtaposed.com.hk หรือ ติดต่อ ICONSIAM โทร 02 495 7080

X

Right Click

No right click