เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+

March 26, 2024 76

แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพของไทย พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าเอไอเอทั่วประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในด้านการจัดการกรมธรรม์ รวมถึงการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน แบบครบวงจร ตลอดจนลูกค้ายังสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์มากมายจากเอไอเอ และพันธมิตรชั้นนำ ภายใต้สโลแกน ‘แอปเดียวจบ ครบทุกบริการ’

สำหรับแอปพลิเคชัน AIA+ เป็นแอปที่รวมฟีเจอร์ของเอไอเอ ทั้ง เอไอเอ ไอเซอร์วิส (AIA iService) และเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality Thailand) มาไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเรื่องกรมธรรม์และการประกันชีวิตได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ผ่านแอป ไม่ว่าจะเป็น การชำระเบี้ยประกัน การตรวจสอบรายละเอียดของกรมธรรม์ การรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) การเคลมสิทธิประกัน และการหักบัญชีอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง (AUTOPAY) ผ่านบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร อีกทั้งยังมีฟีเจอร์พิเศษ ที่ลูกค้าสามารถสแกนใบหน้าเพื่อประเมินสุขภาพ* นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอและบุคคลทั่วไปยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังได้สนุกกับการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย โดยเอไอเอ ประเทศไทย มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการพัฒนาแอป AIA+ ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ทุกเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ และพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ที่คอยดูแลลูกค้าได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ตอกย้ำถึงเป้าหมายในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

ลูกค้าเอไอเอ สามารถเข้าใช้งานแอป AIA+ ได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอป AIA+ และใช้ชื่อบัญชีและรหัสผ่านเดิมจาก AIA iService ​ อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัญชี AIA iService สามารถดาวน์โหลดแอป AIA+ และทำการลงทะเบียนใหม่เพื่อเข้าใช้งาน ทั้งนี้ สำหรับแอปพลิเคชัน AIA iService จะยุติการให้บริการในวันที่ 2 เมษายน 2567 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน AIA+ แบบเต็มรูปแบบได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าอ่านบทความที่น่าสนใจและสนุกไปกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพต่าง ๆ บนแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

----------------------------------------------------------

*ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ฟีเจอร์สแกนใบหน้า เป็นเพียงการประมาณการเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งไม่สามารถทดแทนการเข้ารับการปรึกษาแบบตัวต่อตัวได้ กรณีฉุกเฉิน หรือต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน โปรดพบแพทย์

Related items

X

Right Click

No right click