‘กลุ่มดุสิตธานี’ รุกขยายธุรกิจต่อเนื่อง ปักธงโรงแรมแห่งที่ 11 ในจีน เปิดตัว ‘ดุสิตธานี โมแกนเมาน์เท่น หูโจว’

October 04, 2023 763

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดโรงแรมแห่งที่ 11 ในจีน

ภายใต้ชื่อ ‘ดุสิตธานี โมแกนเมาน์เท่น หูโจว’ โรงแรมหรูที่โอบล้อมด้วยภูเขาและไร่ชาใจกลางธรรมชาติ พร้อมบริการเวลเนส เน้นบริการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ

มร. จิลล์ เครตัลเลช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  กลุ่มดุสิตธานี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายธุรกิจโรงแรมในจีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวขึ้นอย่างชัดเจนและมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยการเปิดโรงแรม “ดุสิตธานี โมแกนเมาน์เท่น หูโจว” นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 11 ในจีนของกลุ่มดุสิตธานี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่กลุ่มดุสิตธานีได้มีโอกาสนำแบรนด์ไทยขยายสู่ภูเขาโมแกน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติที่ยังคงไว้ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ พร้อมอากาศบริสุทธิ์  

“หนึ่งในจุดเด่นภูเขาโมแกน คือ เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงด้านสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์และยังมีไร่ชาอุดมสมบูรณ์อย่างมาก พร้อมอากาศอันบริสุทธิ์ที่จะช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ของการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ในที่พักที่หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ทำให้เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โรงแรมแห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับทุกผู้มาเยือน และนำคุณค่าที่ยั่งยืนมาสู่ชุมชนโดยรอบอย่างแน่นอน” มร.จิลล์กล่าว

สำหรับ โรงแรมดุสิตธานี โมแกนเมาน์เท่น หูโจว ในเฟสแรกที่เปิดให้บริการ ประกอบด้วย ห้องพักประเภทดีลักซ์ตกแต่งในแบบไทยร่วมสมัยจำนวน 22 ห้อง และวิลล่าขนาดใหญ่ 3 หลัง ที่มองเห็นวิวทะเลสาบและไร่ชาอันงดงาม ส่วนในเฟสสองที่จะตามมา ประกอบด้วย ห้องพักเพิ่มรวม 100 ห้องและวิลล่า 9 หลัง พร้อม "เทวารัณย์ เวลเนส"  ที่จะนำเสนอประสบการณ์ผ่านโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมภายใต้แนวคิด การหยุดนิ่ง ‘Pause’, การมีสมาธิ ‘Focus’, และการเติบโต ‘Growth’ ซึ่งเทวารัณย์ เวลเนส นี้เป็นหลักปฏิบัติและแนวคิดเพื่อการดูแลสุขภาพของกลุ่มดุสิตธานี

โรงแรมแห่งใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนและนักธุรกิจที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย และมีโอกาสใช้เวลาอย่างเต็มที่กับความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยตั้งอยู่ที่ หยิง วัลเลย์ รีสอร์ท (เชิงเขาด้านตะวันออกของภูเขาโมแกน) ใจกลางเจ้อเจียง มณฑลเจียงซู ซึ่งเป็นภูมิภาคที่เจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจของเซี่ยงไฮ้ โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟความเร็วสูง ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาที นอกจากนี้ แขกยังสามารถเดินทางไปเมืองหางโจวได้ภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง หรือเซี่ยงไฮ้ภายในเวลาสองชั่วโมง

ในด้านบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก จะประกอบด้วย “เทวารัณย์ เวลเนส” ที่นำเสนอบริการหลากหลายรูปแบบของการรักษาด้วยการนวดแบบไทยและการดูแลเสริมความงาม สระน้ำร้อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องจัดเลี้ยง และพื้นที่จัดกิจกรรมด้านร่างกายและจิตใจ เช่น โยคะ การบำบัดด้วยเสียง และการทำสมาธิ

สำหรับด้านอาหาร โรงแรมแห่งนี้ใช้แนวคิด ‘Farm to Table’ ส่งต่ออาหารสุขภาพจากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร โดยทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ชั้นนำในท้องถิ่น เพื่อจัดหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุดมาบริการ ทั้งที่ห้องอาหารจีนและห้องอาหารนานาชาติ ซึ่งเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมนำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมพลังและช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด ขณะที่กิจกรรมอื่นๆ ที่แขกสามารถเข้าร่วม ยังรวมถึง มินิกอล์ฟ ขี่จักรยาน การเดินป่า และการเล่นพาเดิลบอร์ดในทะเลสาบที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม

โรงแรมดุสิตธานี โมแกน เมาน์เท่น หูโจว นำเสนอแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว เริ่มต้นที่ 6,950 บาท (USD 189) ต่อคืน สำหรับห้องดีลักซ์วิวทะเลสาบ พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน และมินิบาร์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566

X

Right Click

No right click