นิทรรศการ "100 Italian Vases" แจกันร้อยใบกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ในมหกรรมเฉลิมฉลองอิตาเลียนดีไซน์เดย์ 2024

March 15, 2024 376

นิทรรศการ “100 Italian Vases” จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่คู่ขนานกันไปกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมขั้นสูง ณ Sphere Gallery 2 ศูนย์การค้า EmSphere กรุงเทพฯ เป็นไฮไลต์ของมหกรรรมเฉลิมฉลองงานดีไซน์สไตล์อิตาลี หรือ อิตาเลียนดีไซน์เดย์ 2024 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย มร. เปาโล ดีโอนีซี เป็นประธานในพิธี เมื่อเร็วๆนี้

นิทรรศการ “100 Italian Vases” นำเสนอความงดงามเชิงช่างของเครื่องกระเบื้องแบรนด์ Ginori 1735 ที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 289 ปี สะท้อนความยั่งยืน และ "ความพิเศษเฉพาะของอิตาลี " ในการออกแบบ เป็นโครงการที่ริเริ่มโดยกระทรวงการต่างประเทศของอิตาลี่ดำเนินการจัดทำนิทรรศการเคลื่อนที่นี้ เพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อที่เหมาะสมและคุ้มค่าในการส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการออกแบบของอิตาลีได้ตลอดทั้งปี ภายใต้การดูแลของ Marco Meneguzzo และ Enrico Morteo เป็นรูปแบบนิทรรศการสัญจรจัดแสดงประวัติศาสตร์และความสำคัญของแจกันอิตาลีในศตวรรษที่ 20

นอกจากนี้ โครงการ "100 Italian Vases" ยังมุ่งหวังที่จะเป็นตัวกระตุ้นดึงดูดสาธารณชนที่หลากหลายให้เข้ามาร่วมสัมผัสและแบ่งปันประสบการณ์กัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ค้า ผู้นำเข้าสินค้าที่มีดีไซน์ บุคลากรในแวดวงพิพิธภัณฑ์ และสถาบันต่างๆ ทั่วโลก ด้วยสาระที่ครอบคลุมและลุ่มลึกทางประวัติศาสตร์ โครงการ "100 Italian Vases" จะเป็นรากฐานสำคัญของภูมิทัศน์ การออกแบบระดับสากล ที่สะท้อนให้เห็นถึง มรดกทางความคิดสร้างสรรค์และงานฝีมือของอิตาลีที่สืบทอดมายาวนาน

มหกรรรมเฉลิมฉลองงานดีไซน์สไตล์อิตาลี  หรือ อิตาเลียนดีไซน์เดย์ 2024 ยังมีหลากหลายกิจกรรม ที่จัดทำร่วมกันกับพันธมิตรทางธุรกิจในโชวฺ์รูมต่างๅ ทั้งเรื่องการชิมไวน์ การสาธิตทำอาหารอิตาเลียน    ชมแฟชั่น หรือการสัมมนาเรื่องไฟตกแต่งและส่องสว่าง ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของหลากหลายแบรนด์ ทั้ง Lamborghini EmSphere, Lamptitude, Seasons, Scintilla Gioielli and Euro Creations, Ducati, Ferrari and Vespa, Alist, ItalAsia,  Lamptitude, Lightsculptures, Motif and Seasons.

X

Right Click

No right click