ฟูจิฟิล์ม ฉลองครบรอบ 90 ปี เดินหน้าสร้างคุณค่าให้สังคม ประกาศจุดมุ่งหมายใหม่แห่งการ “แต่งแต้มรอยยิ้มให้โลกของเรา”

February 01, 2024 177

กลุ่มบริษัทฟูจิฟิล์ม ฉลองครบรอบ 90 ปี พร้อมประกาศจุดมุ่งหมายใหม่ “แต่งแต้มรอยยิ้มให้โลกของเรา” เป็นเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทฟูจิฟิล์มทั่วโลก โดยตลอดระยะเวลา 9 ทศวรรษ ฟูจิฟิล์ม ได้ก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทข้ามชาติระดับโลกที่ไม่หยุดยั้งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจทางการแพทย์และสุขภาพ ธุรกิจวัสดุอุปกรณ์ ธุรกิจนวัตกรรมสิ่งพิมพ์เพื่อธุรกิจ และธุรกิจด้านการถ่ายภาพ การประกาศจุดมุ่งหมายใหม่ในครั้งนี้เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำความคิดที่หลากหลาย ทักษะความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ และผู้คนที่เปี่ยมด้วยศักยภาพมาร่วมกันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก ผ่านนวัตกรรมล้ำสมัย และเพื่อก้าวสู่ปีที่ 100 ฟูจิฟิล์ม ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมให้สามารถก้าวข้ามความท้าทายด้านสังคมและสุขภาวะ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสรรสร้างโลกที่ยั่งยืนและสร้างรอยยิ้มให้ผู้คนอีกมากมาย

มร. เทอิจิ โกโตะ ประธานกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้แทนผู้อำนวยการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม โฮลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 90 ปีของฟูจิฟิล์ม เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันจากทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ และพนักงานทุกคน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษครบ 90 ปีของเรา กลุ่มบริษัทฟูจิฟิล์ม ได้จัดประชุมอภิปรายและกลุ่มพูดคุยเพื่อร่วมขบคิดเกี่ยวกับบทบาทของเราในสังคมและแนวทางที่เราจะสามารถสร้างอนาคตที่สดใส เราจึงได้กำหนดจุดมุ่งหมายใหม่ของกลุ่มบริษัทฟูจิฟิล์มเป็น ‘แต่งแต้มรอยยิ้มให้โลกของเรา’ เพื่อให้เราเดินหน้าสร้างคุณค่าผ่านนวัตกรรมและเติบโตได้อย่างยั่งยืนสู่ปีที่ 100 พร้อมใช้จุดมุ่งหมายดังกล่าวเป็นเครื่องสะท้อนความมุ่งมั่นของเรา โดยพนักงาน ผู้เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของเรา จะร่วมกันทำงานภายใต้จุดมุ่งหมายใหม่นี้ ต่อจากนี้ วิสัยทัศน์แห่งอนาคตคือการเป็นบริษัทที่สร้างรอยยิ้มมากมาย เราจะโอบรับความท้าทาย เรียนรู้บทเรียนในอดีตเพื่อมุ่งสู่อนาคตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมผสานจุดแข็งจากความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีของฟูจิฟิล์มเข้ากับความสามารถอันยอดเยี่ยมในหลากหลายด้านของพนักงาน เราจะเร่งแก้ปัญหาทางสังคมผ่านการทำงานของกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ พร้อมมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้แก่คนมากมายทั่วโลก”

บริษัทในเครือฟูจิฟิล์มในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าแก้ไขปัญหาทางสังคมและสุขภาพให้สอดรับกับจุดมุ่งหมายใหม่ในการแต่งแต้มรอยยิ้มให้ทุกคนทั่วโลก โดย มร.โซ มารูโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่การก่อตั้งสำนักงานในไทยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1989  ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพันธกิจในการขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืนในประเทศไทยผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก โซลูชันล้ำสมัยของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าภาครัฐและภาคธุรกิจมากมาย ทุก ๆ รอยยิ้มที่เราได้รับล้วนเป็นตัวขับเคลื่อนให้เราก้าวต่อไปในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มแห่งความสุขของผู้ใช้กล้องดิจิทัลและฟิล์มอินสแตกซ์ หรือรอยยิ้มของบุคลากรทางการแพทย์และคนไข้จากโซลูชันเฮลท์แคร์ครบวงจรของเรา เรามีแรงไปต่อเพราะรอยยิ้มของทุกคน และเราจะมุ่งมั่นสร้างรอยยิ้มอีกมากมายในอนาคต”

มร. มาซาอากิ ยานากิย่า ประธาน บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรด้านนวัตกรรมเพื่อธุรกิจ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย ตั้งใจสร้างรอยยิ้มให้ลูกค้ามากมาย เป้ามายหลักของเราคือการส่งมอบคุณค่าในอุตสาหกรรม B2B ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการ ในอนาคตเราจะก้าวต่อไปภายใต้จุดมุ่งหมายระดับโลกขององค์กรเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ทุกคนยิ้มได้อย่างมีความสุข”

กลุ่มบริษัทฟูจิฟิล์ม มุ่งมั่นนำประสบการณ์อันยาวนานและจุดแข็งในการพลิกโฉมธุรกิจท่ามกลางความท้าทายตลอด 90 ปี เพื่อดำเนินธุรกิจที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่ทุกคนต่อไป และเราจะยึดมั่นในจุดมุ่งหมายของเราเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนสู่ปีที่ 100 ของฟูจิฟิล์ม

รับชมวิดีโอ ฟูจิฟิล์ม ฉลองครบรอบ 90 ปี ได้ที่นี่

 

X

Right Click

No right click