LPN ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำคอนโด ประเดิมปีมังกรเปิดตัวโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ

January 20, 2024 278

ภายใต้คอนเซ็ปท์ Right Place, Bright Future สัมผัสประสบการณ์ความสมดุลแห่งการอยู่อาศัย เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษช่วง Soft Opening

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ    น่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 35 ปี พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน ต้อนรับปีมังกร ประเดิมเปิดพรีเซลโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Right Place, Bright Future ที่ดึงกลิ่นอายของความเป็นย่านเก่าแก่ของชุมชนมาผสมผสานในงานออกแบบอย่างลงตัว ด้วยแนวคิด Chinese Philosophy Lifestyle ตามหลักฮวงจุ้ย ที่มีการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างสมดุล พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพอย่างครบครัน โดยเปิดขายช่วง Soft Opening ตั้งแต่วันนี้ – ก.พ.67 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท* พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ หรือลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 200,000 บาท* และฟรี! ของแถม สูงสุด 18 รายการ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ถ้าพูดถึงทำเล “วุฒากาศ” ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่ในตัวเลือกลำดับต้น ๆ ในการมองหาที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มคนทำงานในพื้นที่สาทร, สีลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร หรือที่เรียกกันว่าพื้นที่ CBD (Central Business District) โดยจากการสำรวจของบริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) บริษัทวิจัยและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ บริษัท แอล. พี. เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) พบว่า ปัจจุบันมีอาคารชุดที่ยังเปิดขายอยู่บริเวณรอบสถานีวุฒากาศ จำนวนประมาณ 3,000 หน่วย ซึ่งถือว่ามีหน่วยเหลือขายอยู่ค่อนข้างสูง แต่ในด้านความต้องการซื้อก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราขายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 8-9 หน่วย / เดือน / โครงการ

โดยเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการสื่อสารทางการตลาดผ่านช่องทาง Social Media เพื่อเปิดขายในช่วง Soft Opening ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่สนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านวุฒากาศ ที่ยังคงความคุ้มค่าในเรื่องของราคา และส่วนกลางที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครันมากที่สุด การันตีด้วยมาตรฐานงานออกแบบและก่อสร้างโดยแบรนด์ LPN ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำโครงการคอนโดมิเนียมของประเทศไทย (จากผลงานวิจัยด้านแบรนด์อสังหาฯจากเสียงผู้บริโภคในงาน TerraBkk Brand Series 2023) จึงสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการให้กับลูกค้า

สำหรับโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ติดถนนวุฒากาศ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 357 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 980 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องพักอาศัยในรูปแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 25 ตร.ม. – 41.50 ตร.ม. ที่พรั่งพร้อมด้วย Highlight Facilities ประกอบด้วย Secret Retreat Lounge , Fitness และ Panoramic Rooftop นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งในย่านวุฒากาศ อาทิ Sky Lounge, Retreat Pool, Kids Pool, Retreat Sunken Seat, Awakensense Spa, Floating Sun Lounge, Awaken Living Lounge และ Breath Terraceเป็นต้น ในแง่ของการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ถนนสายสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศเพียง 350 เมตร และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ร้านค้าชุมชนเดิมอย่าง ตลาดพลู หรือตลาดวงเวียนใหญ่ที่ถัดไปเพียง 1-3 สถานีเท่านั้น ซุปเปอร์มาร์เก็ต อย่างเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างไอคอน สยาม ที่อยู่ในพื้นที่ธนบุรี-คลองสาน  ในด้านสุขภาพก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะในระยะรัศมี 5 กม. รอบสถานีวุฒากาศยังรายล้อมด้วยโรงพยาบาลมากกว่า 10 แห่งอาทิเช่น  โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และอีกหลายแห่ง จึงมีแนวโน้มที่ส่งผลให้พื้นที่โดยรอบสถานีวุฒากาศจะได้รับความนิยมในการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วง Soft Opening หรือลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 200,000 บาท* และฟรี! ของแถม สูงสุด 18 รายการ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA :@lpndev

X

Right Click

No right click