×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 813

อิชิตัน ลุยตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง ส่ง “ตัน พาวเวอร์” ขวดแก้วราคา 10 บาท

March 05, 2024 159

สนับสนุนให้ทุกชีวิต..ไม่มีทางตัน ผนึกกำลังกองทัพนักขาย โดย DKSH ประเทศไทย บุกตลาด TT ทั่วประเทศ ผลักดันสู่เป้าหมาย 300 ล้านบาท

อิชิตัน กรุ๊ป เปิดตัว "ตัน พาวเวอร์ (TAN POWER)" เครื่องดื่มชูกำลังบรรจุขวดแก้วที่คุ้นเคย ราคา 10 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตไม่มีทางตัน” ถอด DNA นักคิดสู้ชีวิต ทุกความสำเร็จต้องการทุ่มเท และเป็นกำลังใจให้กลุ่มคนสู้ชีวิต ด้วยรสชาติเข้มข้น สดชื่น มีส่วนผสมของวิตามินบีรวม บุกตลาดทั่วประเทศผ่านช่องทางตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) จับมือพันธมิตร DKSH ประเทศไทย ผู้ให้บริการขยายตลาดในประเทศไทย เป็นดิสทริบิวเตอร์รายใหญ่กระจายสินค้าให้เข้าถึงทุกซอย ทุกชุมชน ทุกหมู่บ้านอย่างครอบคลุม วางเป้าหมายยอดขาย 300 ล้านบาทในปีนี้ หนุนพอร์ตผู้นำตลาดเครื่องดื่มที่มีผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างครอบคลุม รับเป้าหมายรายได้รวม 9,000 ล้านบาท

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผย “ปีนี้ อิชิตัน กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการขยายสินค้ากลุ่ม Non-Tea นอกจาก “ตันซันซู” น้ำอัดลมสไตล์เกาหลี และ “น้ำด่าง อิชิตัน” ที่ทำรายได้ซัพพอร์ตภาพรวมการดำเนินงานอิชิตัน จนประสบความสำเร็จขั้น  All Time High ในปีก่อน เราปิดรายได้ที่ 8,050 ล้านบาท เติบโต 27% จาก 6,340 ล้านบาท และทำกำไรสุทธิ 1,100 ล้านบาท โตกว่า 71% จาก 642 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เป็นโมเมนตัมเรียกความมั่นใจว่าปี 2567 อิชิตันจะเดินหน้าสู่เป้าหมายยอดขาย 9,000 ล้านบาท ทีเด็ดอยู่ที่การเปิดตัว "ตัน พาวเวอร์ (TAN POWER)" Energy Drink แบบขวดแก้วที่คุ้นเคย ราคา 10 บาท  มีจุดขายที่คาเฟอีน ทอรีน และวิตามินบีรวม รสชาติเข้มข้น สดชื่น ตื่นตัวเต็มกำลัง เตรียมพร้อมส่งเข้าสู่ตลาดภายในเดือนมีนาคมนี้”

ตัน พาวเวอร์บุกตลาดด้วยคอนเซ็ปต์ “ชีวิตไม่มีทางตัน” ถ่ายทอดประสบการณ์นักคิดสู้ชีวิต พร้อมแนวคิดทุกปัญหามีทางออก  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อพลังให้คนสู้ชีวิตทั่วประเทศ วางจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ปูพรมร้านโชวห่วยและร้านค้าทั่วประเทศ ด้วยจุดแข็งด้านราคา 10 บาทสบายกระเป๋า เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อาทิ พนักงานรับจ้างทั่วไป พ่อค้าแม่ค้า เกษตรกร กรรมกรแรงงาน พนักงานโรงงาน ฯ ที่ต้องใช้แรงกายแรงใจหนักทั้งวัน ได้มีแรงลุยกับทุกสถานการณ์

พร้อมวางแผนการสื่อสาร สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ ภายใต้โปรเจ็กต์ “ปลุก ปั่น มันส์ สู้” ที่เตรียมกิจกรรมสนุก ๆ และความบันเทิง ไว้ให้ผู้บริโภคได้ร่วมปลุกพลังแห่งการสู้ชีวิตไปพร้อมกันทั่วประเทศ

ตัน พาวเวอร์ (TAN POWER)" ยังได้พาร์ตเนอร์แข็งแกร่ง  DKSH ประเทศไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการขยายตลาดและมีระบบเครือข่ายโลจิสติกส์ที่ยอดเยี่ยมช่วยกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ  ต่อยอดความสำเร็จร่วมกันในปีที่ผ่านมายอดจำหน่ายสินค้าในเครืออิชิตัน กรุ๊ป ทำสถิติสร้างรายได้สูงสุดอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มของ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค DKSH ประเทศไทย

เดเมียน โมโฮท์ รองประธานอำนวยการ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ประเทศไทยและลาว และหัวหน้าคณะบริหาร ประจำประเทศไทยของบริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “DKSH และ อิชิตัน ร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องในการส่งต่อสินค้าที่มีคุณภาพไปยังผู้บริโภค โดยปีที่ผ่านมาสินค้าในเครืออิชิตัน กรุ๊ป ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในหน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคของเรา และในครั้งนี้ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมอีกครั้ง ในการส่งเครื่องดื่มชูกำลัง ‘ตัน พาวเวอร์ (TAN POWER)’ ออกสู่ตลาด ด้วยความแข็งแกร่งของเราในด้านโลจิสติกส์ และเครือข่ายลูกค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งทีมขายที่มีประสิทธิภาพ เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถผลักดันเป้าหมายความสำเร็จให้แก่อิชิตันได้”

"ตัน พาวเวอร์ (TAN POWER)" เครื่องดื่ม Energy Drink อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและกำลังใจจากอิชิตัน ในรูปแบบขวดแก้วที่คุ้นเคย ขนาด 10 มล. ราคา 10 บาท พร้อมเป็นแรงใจให้คนใช้แรงได้เพิ่มพลังในการใช้ชีวิตแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วประเทศ และ Online Delivery เพื่อสั่งสินค้ายกลังบริการส่งฟรีได้ที่ https://ichitanoneshop.com/ พร้อมติดตามอัพเดตข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/ichitan

X

Right Click

No right click