ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย มอบรางวัล Partner of the Year 2020

January 08, 2021 4705

ยกย่องพันธมิตรในการให้บริการโซลูชัน นำเทคโนโลยีสร้างความเป็นไปได้เพื่อตอบทุกโจทย์ให้กับทุกองค์กร

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศมอบรางวัล Partner of the Year 2020 ยกย่องพันธมิตรที่นำเสนอนวัตกรรมและให้บริการโซลูชันอันยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า บนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์

นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับพันธมิตรทุกรายที่ได้รางวัลในปีนี้และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่มีให้กับไมโครซอฟท์ตลอดมา ผมเชื่อว่าปีนี้เป็นปีที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับพันธมิตรทุกราย ความสำเร็จของทุกคนในการก้าวผ่านสถานการณ์นี้มาได้ด้วยกันในระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาผมเชื่อว่ามีหลายเรื่องที่ต้องจดจำ กับความมุ่งมั่นทุ่มเท อดทน เพื่อที่จะนำนวัตกรรมเข้ามาสร้างโอกาสและเป็นกำลังสำคัญในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเรา ทั้งกลุ่มลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อมให้ยังดำเนินธุรกิจอยู่ได้ ไปจนกระทั่งสนับสนุนกลุ่มภาครัฐและเอกชนขนาดใหญ่ เพื่อทุกคนและทุกองค์กร ในการขับเคลื่อนอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกันผ่านแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีที่ยังคงพัฒนาอย่างก้าวหน้าจากไมโครซอฟท์

ปีนี้ไมโครซอฟท์ ให้รางวัลแก่พันธมิตรถึง 49 สาขาในระดับโลก จำแนกเป็นการให้บริการลูกค้าตามประเภทโซลูชันของไมโครซอฟท์ พร้อมทั้งยังเพิ่มรางวัลใหม่อีก 10 สาขา ซึ่งรวมไปถึงรางวัล Community Response Award สำหรับพันธมิตรที่ให้บริการและนำโซลูชันเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าและชุมชนในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากโดยเฉพาะในปีนี้

สำหรับประเทศไทย ได้พิจารณารายชื่อพันธมิตรจากการนำเสนอชื่อถึง 75 ราย ในทุกสาขา จากความสามารถของพันธมิตรในการนำนวัตกรรมและโซลูชันของไมโครซอฟท์มาปรับใช้เพื่อตอบสนองกับโจทย์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด แน่นอนว่าทุกความสำเร็จจะไม่เกิดขึ้นได้หากขาดความมุ่งมั่นและการสนับสนุนจากพันธมิตรของเรา

รายชื่อบริษัทที่ได้รับรางวัล Partner of The Year 2020 ในทั้ง 15 สาขา ได้แก่

“ในนามของไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ผมขอยกย่องพันธมิตรทุกท่าน เพราะปีนี้เราทำงานกันหนักและฉับไวเพื่อช่วยลูกค้าให้ได้รวดเร็วที่สุด เพราะธุรกิจของลูกค้าต้องดำเนินต่อไป จนหลายครั้งก็นับได้ว่าก้าวหน้ามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ สำหรับคนในอุตสาหกรรมนี้เราทำหน้าที่เปรียบเสมือนเป็นหมอไอทีที่ช่วยลูกค้ารับมือแก้ไขปรับปรุงและอัปเกรดการทำงานในทุกๆ ด้านให้สมบูรณ์แข็งแรง เพื่อกลับมาสู้และพร้อมที่จะเดินต่อหรือแม้กระทั่งวิ่งต่อไปได้ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะใดก็ตาม” คุณธนวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

X

Right Click

No right click