โปรแกรม Qatar Airways Privilege Club จับมือ ALL - Accor Live Limitless เปิดตัวความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของสมาชิก

October 07, 2022 995

วันนี้ โปรแกรม Qatar Airways Privilege Club ของกาตาร์ แอร์เวย์ส

ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับโปรแกรม ALL - Accor Live Limitless เปิดตัวความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับสมาชิกในการรับแต้มสะสม Avios และ ALL Reward ในขณะเดียวกันยังได้รับโอกาสในการยกระดับสถานะได้อย่างรวดเร็ว โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับรางวัลให้กับสมาชิกของ Privilege Club และ ALL ทั่วโลก ซึ่งสมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ในการสะสมคะแนน  Avios และ ALL Reward เมื่อจองที่พักครั้งแรกกับ Accor หรือเที่ยวบินของกาตาร์ แอร์เวย์ส

หลังจากเชื่อมต่อบัญชีสมาชิกแล้ว สมาชิก Privilege Club และสมาชิก ALL จะได้รับแต้ม 1 Avios สำหรับทุก ๆ 1 ยูโร (ประมาณ 37 บาท) ที่ใช้จ่ายในการจองที่พักและโรงแรมของ Accor ที่ร่วมรายการนอกเหนือจากคะแนน ALL Reward ปกติที่จะได้รับแล้ว โดยโรงแรมที่เข้าร่วมมีทั้งโรงแรม Raffles, Fairmont, Sofitel, Rixos, SLS, 25 Hours, Movenpick, Pullman และอีกมากมาย ในขณะเดียวกัน สมาชิก Privilege Club และ สมาชิก ALL ยังสามารถรับคะแนนALL Reward เพิ่มเติม 1 คะแนนสำหรับทุก ๆ 2 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 75 บาท) ที่ใช้จ่ายเมื่อจองเที่ยวบินกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ควบคู่ไปกับการสะสมคะแนน Avios แบบปกติ

Thierry Antinori ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "โปรแกรม Privilege Club ของเราได้มุ่งมั่นที่จะคงความเป็นเลิศและรักษาคุณภาพที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ loyalty programme ที่มีมาตรฐานสูงสุดเพื่อสมาชิกของเรา และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เราจึงตัดสินใจร่วมมือกับ Accor ในการขยายสิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิก Privilege Club และ ALL - Accor Live Limitless พร้อมมอบโอกาสสำหรับช่องทางในการยกระดับสถานะได้อย่างรวดเร็ว เรามั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการขยายร่วมมือกันของเราในครั้งนี้และเราหวังว่าจะได้แนะนำสมาชิก ALL ให้รู้จักกับการบริการที่โดดเด่นที่ทำให้เราชนะรางวัลด้านการบริการที่เป็นเลิศอีกด้วย”

Mehdi Hemici ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าย Loyalty Programme และพันธมิตรของ Accor กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะยกระดับความร่วมมือของเรากับ กาตาร์ แอร์เวย์ส ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับสมาชิกทั้งสองของเรา สมาชิก ALL และ Privilege Club สามารถลงทะเบียนและรับรางวัลหลังการจองเที่ยวบินและโรงแรมแต่ละแห่งผ่านเว็บไซต์หรือบนแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องสมาชิกที่ชื่นชอบกีฬา เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือนี้ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์อีกด้วย 

นอกจากนี้ สมาชิกระดับสูงของ loyalty programme ทั้งสองยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะสำหรับสมาชิกของทั้งสองโปรแกรมเท่านั้น

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก Qatar Airways Privilege Club:

หลังจากการจองที่พักในโรงแรมระดับนานาชาติกับ Accor แล้ว สมาชิก Privilege Club Gold จะได้รับการยกระดับเป็นสถานะ Silver สำหรับสมาชิก ALL โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น เครื่องดื่มต้อนรับฟรี สิทธิพิเศษจากการต้อนรับ การเช็คเอาท์หลังเวลา และอื่น ๆ

สมาชิก Privilege Club Platinum จะได้รับการยกระดับเป็น Gold สำหรับสมาชิก ALL หลังจากการจองที่พักในโรงแรมในเครือ Accor เป็นครั้งแรก โดยจะมีการรับประกันห้องว่าง สิทธิในการอัพเกรดห้องพักฟรี เช็คอินก่อนเวลา เช็คเอาท์หลังเวลา และอื่น ๆ

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก ALL - Accor Live Limitless:

สมาชิกระดับ Elite ของ ALL ที่จองเที่ยวบินครั้งแรกกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส หลังจากเชื่อมโยงบัญชีกับ Privilege Club จะได้รับประโยชน์จากการยกระดับระดับสถานะฟรีกับ Privilege Club

สมาชิกระดับ Gold ของ ALL จะได้รับการยกระดับเป็นสมาชิก Privilege Club ระดับ Silver โดยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเดินทาง เช่น การเช็คอินก่อนเวลา การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม การเข้าใช้ห้องรับรอง และอื่น ๆ

สมาชิกระดับ Platinum ของ ALL จะได้รับการยกระดับเป็นสมาชิก Privilege Club ระดับ Gold โดยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเช็คอินล่วงหน้า การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม การเลือกที่นั่งฟรี การเข้าใช้ห้องรับรอง บริการ meet and greet และอื่น ๆ อีกมากมาย

สมาชิกระดับ Diamond ของ ALL จะได้รับการยกระดับเป็นสมาชิก Privilege Club ระดับ Platinum ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของโปรแกรม จะทำให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม การเลือกที่นั่งฟรี และการเข้าใช้ห้องรับรอง รวมถึงการเข้าใช้ห้องรับรอง Al Safwa First ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด เมื่อเดินทางในชั้นธุรกิจกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.qatarairways.com/en/Privilege-Club/our-partners/accor.html

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่ได้รับรางวัลจำนวนมาก ถูกประกาศให้เป็น 'สายการบินแห่งปี (Airline of the Year)’ พ.ศ. 2565 โดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติ สายการบินยังคงคุณภาพที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่นี้เป็นครั้งที่เจ็ด (ชนะรางวัลในปี พ.ศ. 2554, 2555, 2558, 2560, 2562, 2564 และ 2565) นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลสำคัญอื่น ๆ อีก 3 รางวัล ได้แก่ ‘ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class)’ ‘อาหารในห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class Lounge Dining)’ และ ‘สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East)’

ปัจจุบัน กาตาร์ แอร์เวย์ส มีเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่งทั่วโลก โดยใช้ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์ปี พ.. 2565

X

Right Click

No right click