กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดสัมมนา “การพัฒนาการให้บริการลูกค้าประกันสุขภาพแบบครบถ้วน กระชับฉับไว ตรงใจลูกค้า”

July 28, 2023 454

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันสุขภาพ นำโดย คุณณัฐเนตร พงศ์พิพัฒไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจประกันสุขภาพ (แถว 2 คนที่ 6 จากซ้าย) และนายแพทย์ มาร์ค สุนทรเกศ รองประธานอาวุโส-ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ (แถว 2 คนที่ 7 จากซ้าย) จัดงานสัมมนา “การพัฒนาการให้บริการลูกค้าประกันสุขภาพแบบครบถ้วน กระชับฉับไว ตรงใจลูกค้า” ให้แก่โรงพยาบาลเครือข่าย เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับในการพัฒนากระบวนการเรียกร้องสินไหม พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนนวัตกรรมใหม่ๆ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาพัฒนาการบริการให้แก่ลูกค้าคนสำคัญให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงความสะดวกรวดเร็ว และความอุ่นใจเรื่องการพิจารณาอนุมัติสินไหมแก่ลูกค้าในอนาคต

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของบริษัทฯ ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญอยู่เสมอ อีกทั้งยังตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th

Related items

X

Right Click

No right click