แสนสิริ เปิดตัว “อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” กับ ดีไซน์ใหม่ “Modern Barn House”

November 15, 2023 472

ชวน Bonnadol เจ้าของซิงเกิล ‘น่ารักจนใจเจ็บ’ สร้างความสุขแบบ Feel Just Right เตรียมเปิดตัวพร้อมกันรวม 3 ทำเล พ.ย. นี้!

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ผู้นำของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เดินหน้าพัฒนาโปรดักส์ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ พร้อมเดินหน้าวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้าถึงลูกค้าผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้แสนสิริเลือกวางกลยุทธ์ Music Marketing ด้วยการจับกระแสของ T-Pop ที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมในปัจจุบัน มาสร้างตัวตนของ     แบรนด์ “อณาสิริ” ผ่านเสียงเพลงสื่อถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยจับมือกับ “บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ” เจ้าของปรากฏการณ์เพลงสุดไวรัลในโซเชียล อย่างเพลงฉลามชอบงับคุณ และเพลงหัวใจปลาดาว มาร่วมผลิตผลงานเพลง ‘น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)’ เพลงน่ารักอบอุ่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอณาสิริกับความพอดีที่ลงตัวในบ้านที่ใช่ทุกฟังก์ชัน และล่าสุดกับการเปิดตัว “อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” ครั้งแรก! กับดีไซน์ใหม่ Modern Barn House” ใน Mini Concert in the Garden กับ Bonnadol สร้างความสุขให้กับชาวอณาสิริและแฟนคลับ ที่คลับเฮาส์ของ “อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” เมื่อเร็ว ๆ นี้

“อณาสิริ“ เป็นหนึ่งในแบรนด์โครงการที่อยู่อาศัยแนวราบของแสนสิริที่ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ตอบโจทย์ความชอบหลากหลายรูปแบบของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบาลานซ์ชีวิตทุกด้านให้ลงตัวในทุกวัน ในระดับราคาที่เข้าถึงง่าย ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 17  โครงการ และจากความแข็งแกร่งของแบรนด์ รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมตลอดมา ในปี 2566 แสนสิริเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ ”อณาสิริ” ด้วยการเปิดตัว 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท โดยในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา แสนสิริเปิดขายอณาสิริไปแล้ว 5 โครงการ ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เนื่องจากมีการออกแบบฟังก์ชันทั้งภายในบ้าน และรอบ ๆ โครงการให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกเจนเนอร์เรชั่น อาทิ Bay Window มุมพักผ่อนภายในบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ ของผู้อยู่อาศัย หรือจะเป็น Living Area ที่มีพื้นที่เชื่อมต่อกับห้องอื่น ๆ ภายในบ้านเพื่อให้คนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตและทำกิจกรรมร่วมกัน  และในเดือนพฤศจิกายนนี้ แสนสิริเตรียมเปิดตัว “อณาสิริ” พร้อมกันบน 3 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้านบาท ได้แก่ “อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” บ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด Modern Barn House ราคา 4.99 - 8 ล้าน* และ “อณาสิริ เวสต์เกต” ดีไซน์ Mediterranean ราคา 6 - 8 ล้าน* และ “อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2” บ้านดีไซน์ Lagom ราคา 4.39 - 6 ล้าน*

“อณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท เปิดตัวในดีไซน์ใหม่ Modern Barn House ถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากการดีไซน์ของบ้านในประเทศแถบตะวันตก โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ลดทอนความแข็งกระด้างด้วยเคิร์ฟที่โค้งมนบริเวณกรอบประตู ช่วยให้บ้านดูอบอุ่นยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชันใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่เข้าด้วยกัน เพื่อทุกกิจกรรมของครอบครัว โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก–บรมราชชนนี ใกล้ MRT สถานีตลาดบางใหญ่ และใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช ด่านฉิมพลี มีพื้นที่ประมาณ 49-0-2.7 ไร่ ลงตัวกับสวนส่วนกลางที่ครบครัน ได้แก่ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่, สวนสีเขียว, สนามเด็กเล่น, Sansiri Backyard, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนสและ LIV-24 เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยดูแลลูกบ้านแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 283 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 152 – 235 ตารางเมตรและขนาดที่ดิน 35 – 89 ตารางวา มาพร้อมกับ Smart Home Security System ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ตั้งค่า Alarm เมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่าง พร้อมเชื่อมต่อ-สั่งการผ่านสมาร์ทโฟน ในราคา 4.99 – 8 ล้าน* พรีเซลล์ 18-19 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/2u1Tt5B

“อณาสิริ เวสต์เกต” มูลค่าโครงการ 1,665 ล้านบาท ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ Mediterranean ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บ้านที่ออกแบบเพื่อรองรับการขยับขยายได้ โครงการตั้งอยู่เวสต์เกต คอมมูนิติ้ จากแสนสิริ เป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่ของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน โดยตั้งอยู่ศักยภาพ สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง และเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก - รัตนาธิเบศร์ - ราชพฤกษ์ อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ทำให้สะดวกและประหยัดเวลาในการเดินทาง โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 48-2-47 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 149–187 ตารางเมตรและขนาดที่ดิน 36 - 79 ตารางวา ในราคา 6 - 8 ล้าน* พรีเซลล์ 18-19 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/rUcpy0B  

“อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2” มูลค่าโครงการ 1,490 ล้านบาท มาในดีไซน์ Lagom มาจากแนวคิดการปรับสมดุลการใช้ชีวิตด้วย Lagom ที่เน้นเรื่องความพอดี ไม่มากไป น้อยไป เนื่องจากมีดีไซน์ สีสันและเส้นสายที่เรียบง่าย รวมถึงฟังก์ชันมากมายภายในตัวบ้าน โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลบนทำเลชัยพฤกษ์ - วงแหวนกาญจนาฯ ใกล้กับถนนใหญ่สายสำคัญหลายสาย รวมถึงยังใกล้ทางพิเศษศรีรัชด่านแจ้งวัฒนะ สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้สะดวก ใกล้ MRT สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่) ซึ่งในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีม่วงนี้จะไปเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู มีพื้นที่ประมาณ 58-1-86.83 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145 – 161 ตารางเมตรและขนาดที่ดิน 36.2 - 95.6 ตารางวามา ในราคา 4.39 - 6 ล้าน* พร้อมให้เข้าชมแล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/vL58DCB

X

Right Click

No right click