ไฮเออร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการแข่งขันศึกดวลวงสวิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” อย่างเป็นทางการ

February 27, 2024 119

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เดินหน้าตอกย้ำกลยุทธ์ ‘สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง’ (Sport Marketing) ส่งต่อพลังใจและแรงเชียร์ให้กับโปรกอล์ฟระดับโลก พร้อมด้วยโปรไทยทั้ง 72 คน ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กอล์ฟหญิงอาชีพรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญฯ ซึ่งจัดขึ้นภายในวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนด้านวงการกีฬาที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2562 ทั้งโครงการวิ่งมินิมาราธอน การสนับสนุนทีมฟุตบอลในประเทศไทย การแข่งขันแบดมินตันเยาวชน และทัวร์นาเมนต์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ซึ่งจากการเข้าไปมีส่วนร่วมหลักในกีฬายอดนิยมหลายชนิดที่มีฐานผู้ติดตามสูงทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการยกระดับวงการกีฬาให้ครอบคลุม และเปี่ยมประสิทธิภาพ ในปี 2567 รวมถึงการนำเสนอกลยุทธ์ทางด้านการสื่อสารอย่างแข็งแกร่งของไฮเออร์ โดยการร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ซึ่งเป็นรายการใหญ่ที่รวบรวมสุดยอดโปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลก นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการร่วมผลักดัน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ รวมถึงประชาชนให้สนใจในกีฬากอล์ฟมากยิ่งขึ้น”

พร้อมกันนี้ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีความพร้อมในการสนับสนุนสินค้าทีวีคุณภาพสูง สำหรับใช้ถ่ายทอดภาพการแข่งขัน รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น อาทิ ตู้แช่ไวน์ สำหรับแช่เครื่องดื่มให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีจากสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทรงประสิทธิภาพของไฮเออร์ พร้อมอำนวยความสะดวกและเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งแรงใจและแรงเชียร์ตลอดการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ปีที่ 17 จะมีนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก ทั้งไทยและต่างชาติ รวม 72 คน เข้าร่วมแข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ หรือราว 62 ล้านบาท ซึ่งการแข่งขันครั้งที่ผ่านมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีผู้ชมในสนามเกือบ 50,000 คน  และมีการถ่ายทอดการแข่งขันถึง 540 ล้านครัวเรือนทั่วโลก

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

X

Right Click

No right click