CLASSY ปักหมุดเบอร์หนึ่งย่านราชพฤกษ์ ตอกย้ำความชำนาญด้านการสร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

February 27, 2024 120

พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์ ผู้บริหาร CLASSY เปิดเผยว่า ธุรกิจด้านความงามในประเทศไทยเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการเติบโตสูงลำดับต้นๆ โดยมีอัตราการเติบโตประมาณ 20% ต่อปี และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยตลาดเสริมความงามรวมในปี 2566 มีมูลค่าประมาณ 6 หมื่นล้านบาท CLASSY คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ มองเห็นโอกาสทางธุรกิจปักหมุดนั่งแท่นเบอร์หนึ่งย่านราชพฤกษ์ เมืองใหม่กำลังซื้อสูง เปิดโลเคชั่นใหม่อย่างยิ่งใหญ่รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำความชำนาญและประสบการณ์ของแพทย์ด้านการปรับรูปหน้าและรูปร่าง พร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อความงาม จัดเต็มโปรโมชั่น โฟกัสขยายฐานลูกค้าสร้างการรับรู้ผ่านทุกช่องทางการสื่อสาร พร้อมทำกิจกรรมทางการตลาด ควบคู่การสร้าง Brand Loyalty อย่างเหนียวแน่นในกลุ่มลูกค้าเดิม

CLASSY คลินิกดูแลความงามและสุขภาพในคอนเซ็ปต์ “เป็นตัวคุณ...ที่รักตัวเองมากกว่าที่เคย” (Reflect love through the new genuine you) เข้าใจลึกซึ้งถึงเทรนด์การสร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติที่เป็นเทรนด์ที่นิยมไปทั่วโลกนับจากนี้ ซึ่งเรามีความชำนาญและเป็นผู้นำทางด้านนี้มาตลอด ที่สำคัญด้วยโปรแกรมการดูแลแบบเฉพาะบุคคล (Personalize) ควบคู่กับเทส (Taste) และทักษะของแพทย์ ทำให้คลาสซี่ เอสเธททิค แอนด์ เวลเนส มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ในช่วงแกรนด์โอเพนนิ่งได้เปิดตัว Member Card เป็นครั้งแรก มอบความคุ้มค่าด้วยวงเงินในบัตรที่เพิ่มขึ้น และสิทธิพิเศษมากมาย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ CLASSY ผู้ดูแลความงามและสุขภาพแบบครบวงจรบนถนนราชพฤกษ์ ได้ที่ https://classyclinic.com/ หรือ Facebook: Classy Clinic หรือโทร. 091-1524266 หรือแอด Line OA: @classyclinic

X

Right Click

No right click