บ้านปู ชวนชาวเหนือ ปั้นกิจการเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ “Banpu Champions for Change ครั้งที่ 13” (BC4C#13) 25 มีนาคมนี้ ที่ ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่

March 20, 2024 130

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ ร่วมกับ สถาบัน ChangeFusion ขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ผู้ประกอบการกิจการเพื่อสังคม (SE: Social Enterprise) ที่มีไอเดียคิดธุรกิจเพื่อแก้ปัญหาสังคมในพื้นที่ ร่วมเวิร์กชอป “เขียนแผนธุรกิจให้โตต่อได้ พร้อมพิชิต ‘ใจ’ ชุมชนและนักลงทุน” ของโครงการ “พลังเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคม” (Banpu Champions for Change: BC4C) ปีที่ 13 ด้วยแนวคิด “Impactful Locals, National Boost: ชุมชนแกร่ง ไทยแกร่ง” ภายในงานพบเหล่าเมนเทอร์ที่เชี่ยวชาญด้านการวางแผนธุรกิจและการตลาด ที่จะมาแชร์ความรู้ในการออกแบบและเขียน Impact Business Statement รวมถึง SE รุ่นพี่จากโครงการฯ ที่ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และโซลูชันในการแก้ปัญหาหรือรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณเข้าใกล้ความสำเร็จในการทำธุรกิจ SE ควบคู่ไปกับการสร้างอิมแพคให้กับชุมชนได้เร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.30-15.30 น. ที่ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม ที่ https://forms.gle/1buV7nQf6YKEQA4Z7 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Banpu Champions for Change www.facebook.com/banpuchampions หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-075-4815 และอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 20 March 2024 14:01
X

Right Click

No right click