วิทยาลัยดุสิตธานี รับรางวัลจาก THE-ICE IPOE Forum 2023

November 13, 2023 551

ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมถึง 2 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา International Center of Excellence in Tourism and Hospitality Education หรือ THE-ICE ได้จัดงาน International Panel of Experts (IPOE) Forum ครั้งที่ 16 ขึ้น ณ สถาบัน William Angliss เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย งาน THE-ICE IPoE Forum 2023 ดังกล่าวได้รวบรวมตัวแทนจากแวดวงการวิจัย การศึกษา และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การบริการ และอีเว้นท์ (TH&E: Tourism, hospitality, and events) โดยมีการพูดคุยในหัวข้อ “การเปลี่ยนแปลงอย่างผู้นำในช่วงเวลาที่ท้าทาย - การค้นหาและการวางกรอบผู้สำเร็จการศึกษาจาก TH&E ที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับศตวรรษที่ 21” ทั้งนี้ วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าในเครือโรงรีมดุสิตธานี มี คุณฟราวเกอะ เกอร์เบนส์ อธิการบดี คุณไซม่อน เดวิด ลอยด์ คณบดี และ ผศ.ดร. ไมลา เมดราโน โลเรโต เป็นตัวแทนวิทยาลัยดุสิตธานีเข้าร่วม

คุณไซม่อน เดวิด ลอยด์ และ ผศ.ดร. ไมลา เมดราโน โลเรโต ได้ร่วมกันนำเสนอรายงานเรื่อง "Best Practices in the Integration of Leadership Competencies into Hospitality Education" บทความนี้ได้รับรางวัลให้เป็นหนึ่งในผู้รับโครงการทุนสนับสนุนการวิจัย THE-ICE (RGS) ปี 2023 ซึ่งมี THE-ICE RGS ให้การอำนวยความสะดวกและส่งเสริมการวิจัยของสถาบันสมาชิก อีกทั้งสนับสนุนวัตถุประสงค์ของ THE-ICE ในการปรับปรุงคุณภาพการศึกษาระดับอุดมศึกษาในด้านการท่องเที่ยว การบริการ งานอีเว้นท์ และศิลปะการประกอบอาหาร การนำเสนอนี้ได้เน้นย้ำถึงแนวทางบุกเบิกของวิทยาลัยดุสิตธานี ในการนำเสนอโปรแกรมผู้นำนักศึกษา - Inspiring Hospitality Leadership (IHL) และวิธีการบูรณาการเข้ากับการสอนในชั้นเรียนทุกหลักสูตร

นอกจากนี้วิทยาลัยดุสิตธานียังได้รับรางวัล THE-ICE & HOSCO Award ในฐานะที่เป็นชุมชนศิษย์เก่าซึ่งมีความกระตือรือร้นมากที่สุดในบรรดาเครือข่ายทั่วโลกของ THE-ICE ด้วย

Last modified on Monday, 13 November 2023 12:38
X

Right Click

No right click